Những 'thiên thần lai' xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt

Lee Sumi, Lisa Bảo My, Tkaczenko Alicja Phạm Hoài Lan, Lucille Bui Reilly là những mẫu nhí được các NTK Việt ưu ái nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Lee Sumi, Lisa Bảo My, Tkaczenko Alicja Phạm Hoài Lan, Lucille Bui Reilly là những mẫu nhí được các NTK Việt ưu ái nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.
 

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-1

"Bông hồng lai nước Anh" Lisa Bảo My (sinh năm 2014) không còn là cái tên xa lạ với làng mốt nhí Việt Nam và quốc tế. Với vẻ ngoài trong veo, xinh xắn cùng phong cách tạo dáng xuất thần, cô bé 5 tuổi "đốn tim" rất nhiều người hâm mộ và khán giả nhí.

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-2

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-3

Lisa Bảo My sinh ra trong gia đình có bố là người Anh còn mẹ gốc Việt. Dù còn nhỏ tuổi, Lisa đã làm mẫu ảnh cho không ít các tạp chí thời trang uy tín. Gương mặt đáng yêu và tài năng của mẫu nhí gốc Việt đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhà thiết kế danh tiếng và được tạo cơ hội trình diễn ở nhiều show thời trang đẳng cấp quốc tế.

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-4

Lisa từng gây chú ý trong các show diễn đình đám như "Khu vườn bí ẩn" của NTK Den Nguyen, "The Last Day of Summer" ở Playboy Establishment. Cô bé thường được người hâm mộ ví von là "Bản sao của Marilyn Monroe", "Công chúa nước Anh", "Búp bê di động"...

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-5

Không chỉ sở hữu gương mặt đáng yêu, mẫu nhí Lee Sumi (sinh năm 2013) còn chinh phục khán giả với những bước catwalk duyên dáng và thần thái chuyên nghiệp. Cô bé là người người Hàn gốc Việt. "Thiên thần lai" 6 tuổi sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc.

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-6

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-7

Lee Sunmi từng gây ấn tượng mạnh khi trình diễn các trang phục trong bộ sưu tập "Chạng vạng" của NTK Lê Trần Đắc Ngọc tại Dubai VIE Fashion Week. Bên cạnh đó, mẫu nhí còn có gu thời trang "chất lừ" và không ngại thử nghiệm những phong cách khác như streetstyle, vintage, rock-chic, unisex…

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-8

Ngoài khả năng nhảy, múa, cô bé gốc Việt đã bộc lộ niềm yêu thích với diễn xuất, trình diễn thời trang ngay từ bé. Sumi có kinh nghiệm làm mẫu nhí từ khi mới lên 5. "Bông hồng lai" Việt - Hàn từng tham gia nhiều cuộc thi, chương trình trình diễn thời trang như Korean International Fashion Week 2017, VietNam International Fashion Week 2019...

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-9

Trở về từ cuộc thi "Kids Model Awards Vietnam 2017", mẫu nhí Lucille Bui Reilly (9 tuổi, tên thường gọi là Lucy) đang là gương mặt triển vọng trong làng mẫu nhí Việt Nam. Mang trong mình hai dòng máu Việt - Mỹ, Lucy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với nét lai Tây cuốn hút.

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-10

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-11

Gu thời trang sành điệu cùng thần thái "high fashion" của 10X ghi điểm với người hâm mộ và được nhiều fashionista khen ngợi. Ngay từ nhỏ, "bông hồng lai" Việt - Mỹ đã bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê trở thành người mẫu. Cô bé được mẹ đăng ký tham gia câu lạc bộ và tự luyện tập catwalk, tạo dáng tại nhà.

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-12

Mẫu nhí 9 tuổi từng tham gia trong các chương trình thời trang nổi tiếng như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam International Fashion Week, Vietnam Kids Fashion Week, Shanghai Fashion Week...

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-13

Tkaczenko Alicja Phạm Hoài Lan (sinh năm 2010) thừa hưởng vẻ đẹp Á - Âu từ hai dòng máu Việt Nam và Ba Lan. Tuy mới bước vào chân vào làng mẫu nhí nhưng thần thái tự tin, khả năng catwalk điêu luyện của Hoài Lan đã để lại nhiều ấn tượng với các nhà thiết kế và nhãn hàng thời trang.

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-14

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-15

Cô bé từng được NTK Den Nguyễn chọn là người mẫu mở màn trong nhiều bộ sưu tập của anh. Ngoài ra, mẫu nhí 9 tuổi còn liên tục được xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ như Vietnam Kids Fashion Week 2017, Siêu sao tài năng nhí, Ngày hội thời trang "Cool for summer" tại Đà Nẵng…

Những thiên thần lai xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt-16

Gương mặt thanh thoát, sống mũi cao cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp giúp Hoài Lan tỏa sáng trên mọi sàn diễn thời trang. Ước mơ của 10X là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Theo Zing


thiên thần lai

mẫu nhí

con lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.