Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm

Ninh Dương Lan Ngọc hiếm khi đăng ảnh mặc bikini. Hình ảnh mới của cô với vóc dáng gợi cảm nhận được những lời khen ngợi của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc hiếm khi đăng ảnh mặc bikini. Hình ảnh mới của cô với vóc dáng gợi cảm nhận được những lời khen ngợi của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-1

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-2Ninh Dương Lan Ngọc vừa khoe những hình ảnh mới trong chuyến du lịch của cô. Trong hình, nữ diễn viên mặc bikini khoe vóc dáng cân đối, đặc biệt là vòng một căng đầy, gợi cảm. So với những hình ảnh gầy gò cách đây không lâu, nữ diễn viên được khen là tăng cân và tươi tắn, có sức sống hơn. Chính Lan Ngọc cũng thừa nhận cô tăng cân thông qua dòng status: “Hơi mập rồi nha”.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-3Lan Ngọc có gu thời trang nữ tính, dịu dàng, thanh lịch và khá kín đáo. Đây là lần hiếm hoi cô đăng ảnh mặc bikini khiến fan thích thú. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét gương mặt của cô trong hình trông khác lạ. Thậm chí, người hâm mộ của cô cũng không nhận ra thần tượng. “Sao tấm này nhìn chị ấy lạ quá”, “Không phải chị Ngọc đúng không mọi người”, khán giả nhận xét.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-4

Hồi tháng 7, khi tham một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc bị nhận xét gầy gò, lộ rõ xương quai xanh, phần vai và tay khẳng khiu. Nhiều khán giả khuyên nhủ cô: “Chị ơi cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ nhiều nhé, gầy quá rồi”. Khi đó, cô lên tiếng trấn an fan: “Tại góc máy quay nhìn hơi gầy. Chứ cận cảnh tròn vo, đầy đặn lắm”.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-5

Hồi tháng 5, Lan Ngọc thông báo tạm dừng công việc vì sốt cao. Khi đó cô đang xuất hiện trong chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi. Quản lý nữ diễn viên cho biết cô kiệt sức do lịch làm việc quá dày.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-6

Trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Lan Ngọc tiết lộ việc cô từng từng bị loét dạ dày nặng vì nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. “Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích. Có thời gian vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên tôi chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe”, cô cho biết. Sau đó, cô phải tạm dừng công việc, sang Singapore chữa bệnh.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-7

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-8Lần hiếm hoi khác Lan Ngọc đăng ảnh mặc bikini thì fan phát hiện trong chuyến đi của nữ diễn viên còn có bạn trai tin đồn Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini tôn vòng một gợi cảm-9

Cả 2 liên tục xuất hiện cùng nhau trong thời gian dài và thỉnh thoảng dành sự ủng hộ cho đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, họ phủ nhận thông tin yêu đương mà khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.


 

Theo Zing


sao Việt

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.