Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây

2019 có thể nói là một năm thăng hạng của Lan Ngọc khi mà bất kì điều gì cô làm đều được truyền thông và công chúng ủng hộ.

2019 có thể nói là một năm thăng hạng của Lan Ngọc khi mà bất kì điều gì cô làm đều được truyền thông và công chúng ủng hộ.


Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-1
Xuất hiện trong bộ ảnh mới dịp cuối năm, thêm một lần nữa Lan Ngọc làm khán giả trầm trồ bởi sắc vóc và gu thời trang tinh tế của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-2Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-3Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-4Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-5Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-6Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-7Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-8Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-9Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-10Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới nhất không khác gì họa báo: Thì ra thần thái đỉnh cao là đây-11

Theo Công lý & xã hội


Link gốc: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ninh-duong-lan-ngoc-trong-bo-anh-thoi-trang-moi-nhat-khong-khac-gi-hoa-bao-thi-ra-than-thai-dinh-cao-la-day-32440.html


sao Việt

Thời trang sao Việt

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.