Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn

Siena là nữ DJ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô sở hữu vóc dáng săn chắc, quyến rũ cùng gu thời trang sành điệu.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-1

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-2

DJ Siena (tên thật Park Si Hyun, sinh năm 1992) là một trong những nữ DJ, người mẫu ảnh hot nhất tại Hàn Quốc. Cô thường xuyên góp mặt biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc ngoài trời, nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ giới trẻ xứ kim chi. Siena có phong cách quyến rũ kết hợp năng động. Dù gần chạm ngưỡng 30, nhờ vóc dáng thon thả, vòng eo nhỏ nhắn cùng gu thời trang trẻ trung, không ai có thể đoán được tuổi thật của Siena. Nữ DJ chuộng bikini dây mảnh có đường viền cổ áo xẻ sâu nhằm tôn vòng một căng đầy.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-3
Với lợi thế hình thể săn chắc, DJ xứ Hàn tạo sự thu hút khi mặc bikini màu neon hoặc phối họa tiết nổi bật. Có thể thấy Siena sở hữu vòng eo con kiến, cơ bụng sắc nét từng múi. 9X cũng chia sẻ nhiều hình ảnh cô tập thể hình tại phòng gym, đi bơi nhằm giữ gìn vóc dáng cũng như tôn vinh lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập luyện thể thao.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-4

Siena thuộc tuýp người ưa dịch chuyển. Trang cá nhân của cô đầy ắp hình ảnh vi vu khắp nơi trên thế giới như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và cả Việt Nam. Phong cách thời trang đường phố yêu thích của hot girl xứ kim chi là các items quen thuộc với mọi cô gái như áo crop top, quần shorts jeans, quần shorts thể thao và giày sneakers.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-5
Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-6

Các nữ DJ vốn gắn liền hình ảnh quyến rũ với nhiều đường cong bốc lửa. Ở Siena, nét gợi cảm của vẻ ngoài được cô nàng kết hợp cùng sự năng động, cá tính nên dù mặc váy áo xẻ ngực, hở eo cũng không gây cảm giác phản cảm hay khoe thân quá đà.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-7

DJ sinh năm 1992 kết hợp bodysuit màu hồng neon kèm áo khoác, quần shorts đen thể thao có đường kẻ sọc phản quang, nhằm tạo điểm nhấn cho diện mạo giữa không gian phố phường buổi tối.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-8
Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-9

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-10

Áo ống crop top được người đẹp kết hợp linh hoạt trong nhiều set đồ khác nhau. Khuyên tai bạc tròn có kiểu dáng đơn giản nhưng lại là món phụ kiện yêu thích của Siena. Loại trang sức này giúp cô trông quyến rũ, hiện đại và trẻ trung hơn khi mix kèm quần áo thể thao.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-11

Có khá ít hình ảnh Siena diện váy trên trang cá nhân. Một khi chọn váy làm trang phục để dạo phố, cô nàng cũng ưa chuộng kiểu váy xẻ ngực, 2 dây và có độ dài ngang đùi nhằm khoe khéo hình thể sexy.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-12

Diện set đồ “kín cổng cao tường” nhưng ôm sát cơ thể, tôn vòng một căng đầy, nữ DJ vẫn không khiến người xem rời mắt.

Nữ DJ chuộng bikini khoe dáng gợi cảm, mặc đẹp không kém sao Hàn-13

Loạt items "hack tuổi" Siena gợi ý cho những cô nàng gần chạm ngưỡng 30: Áo thun oversized, kết hợp cùng quần shorts theo phong cách giấu quần và mang giày sneakers cổ cao phong cách.

 

 

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-dj-chuong-bikini-khoe-dang-goi-cam-mac-dep-khong-kem-sao-han-post1044391.html

thân hình gợi cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.