'Nữ hoàng sắc đẹp' Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon

Lộ rõ vòng eo không thon gọn khi diện bikini nhưng Hoa hậu Catriona Gray vẫn trình diễn trong đêm bán kết với thần thái hút hồn và mạnh mẽ, gây sốt khắp các diễn đàn sắc đẹp.

Lộ rõ vòng eo không thon gọn khi diện bikini nhưng Hoa hậu Catriona Gray vẫn trình diễn trong đêm bán kết với thần thái hút hồn và mạnh mẽ, gây sốt khắp các diễn đàn sắc đẹp.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-1

Màn xoay người hất tóc và làm mặt lạnh của Catriona Gray đang gây sốt trên các diễn đàn sắc đẹp. Cô được nhiều khán giả đánh giá là thí sinh trình diễn tốt nhất trong đêm thi bán kết dù hình thể không phải là chuẩn nhất.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-2

Sau phần thi đêm bán kết, hình ảnh của Catriona Gray chiếm phần lớn kết quả khi khán giả tìm kiếm về Hoa hậu Hoàn vũ trên mạng xã hội. Một phần do Gray vốn là thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi năm nay, một phần do cô trình diễn xuất sắc trong đêm bán kết.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-3

Những bức ảnh cho thấy rõ vòng bụng khá lớn và phần lưng không được "thắt đáy lưng ong" của Gray. Nhưng nhược điểm hình thể rõ ràng không ngăn được cô tỏa sáng trên sân khấu.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-4

Thần thái được khen ngợi là "hút hồn" của Gray. Các phần trình diễn của cô hầu như không có khoảnh khắc thừa. Cô rất tập trung và biểu cảm chính xác với từng bước đi, điệu nhạc.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-5

Khoảnh khắc hất tóc mặt lạnh của Gray gây sốt nhưng cô cũng có rất nhiều khoảnh khắc cười rạng rỡ trên sân khấu.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-6

Trong phần thi dạ hội, Hoa hậu kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Philippines gây chú ý với bộ đầm xẻ tà cực cao để lộ chân dài. Cô bước đi uyển chuyển và đầy sức sống chứ không uể oải như một vài thí sinh khác.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-7

Trên mạng xã hội, Gray nhận được vô vàn lời khen ngợi. "Cô gái này là một đẳng cấp khác so với những thí sinh còn lại", người hâm mộ của cô viết trên Instagram.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-8

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-9Những giây "pose" hình rất đẹp của Gray khi trình diễn. Cô tỏ ra là một thí sinh thi sắc đẹp kiêm người mẫu catwalk rất chuyên nghiệp, biết dừng nghỉ và thay đổi biểu cảm đúng lúc để máy quay bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của mình.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-10

Hình ảnh Gray vui vẻ và hào hứng trong hậu trường. Tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, cô nằm trong nhóm thí sinh có cơ hội đoạt vương miện.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đẹp lộng lẫy bất chấp vòng eo kém thon-11

Bộ đầm của "Nữ hoàng sắc đẹp" Philippines cũng gây xôn xao khi có họa tiết giống với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều người cho rằng hành động này hơi cấm kỵ.

 

Theo Zing


Miss World 2018

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.