Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng

Gu ăn vận sexy của Mai Phương Thúy thu hút nhiều sự chú ý.

Gu ăn vận sexy của Mai Phương Thúy thu hút nhiều sự chú ý.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-1

Gần 2 năm trở lại đây, Mai Phương Thúy bắt đầu trở lại làng giải trí khi làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và tham dự các sự kiện, gameshow phù hợp. Trong mỗi lần xuất hiện, cô luôn thu hút sự quan tâm với gu ăn vận đầy nóng bỏng, hiện đại.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-2Mới đây nhất, Mai Phương Thúy công khai đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh không mặc nội y kết hợp với quần short, áo vest không cài khuy đầy táo bạo. Người đẹp Hà thành tiết lộ đây là khoảnh khắc cô chụp kỉ niệm khi đi biển.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-3

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-4Trước đó, Mai Phương Thúy thường xuyên đăng ảnh sexy ở tuổi 31 lên mạng xã hội. Một vài lần nhận được những ý kiến trái chiều, Mai Phương Thúy chỉ phản ứng nhẹ nhàng rằng mỗi người có một phong cách, quan điểm riêng về ăn mặc và cô sẽ rút kinh nghiệm nếu nhiều người thấy không phù hợp.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-5

Hiện tại, bên cạnh những hoạt động trong giới giải trí, Mai Phương Thúy còn là một nhà đầu tư tài chính. Ngoài tập trung cho công việc, "Hoa hậu Việt Nan 2006" chưa có kế hoạch kết hôn dù đang có mối quan hệ tình cảm sâu đậm.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-6

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-7Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-8Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo và nóng bỏng-9Một vài hình ảnh quyến rũ của Mai Phương Thúy.

 

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/o-tuoi-31-mai-phuong-thuy-ngay-cang-tao-bao-va-nong-bong-83798.html


Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy

mốt không nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.