Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh

Nhắc đến Diễm My, vẫn là một vẻ đẹp ‘không tuổi’ qua nhiều thập niên cùng tài năng diễn xuất được khẳng định qua rất nhiều bộ phim.

Nhắc đến Diễm My, vẫn là một vẻ đẹp ‘không tuổi’ qua nhiều thập niên cùng tài năng diễn xuất được khẳng định qua rất nhiều bộ phim. Trên lĩnh vực thời trang, Diễm My từng là ‘nàng thơ’ của rất nhiều nhiếp ảnh gia từ những thập niên 80, 90 của thế kỷ trước cho đến các nhà thiết kế của thời hiện đại.

Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-1

Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-2Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-3

Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đầy xuất thần khi làm người mẫu ảnh

Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-4Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-5Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-6Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-7Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-8Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-9Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-10Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-11Ở tuổi U60, Diễm My vẫn đẹp xuất thần khi làm người mẫu ảnh-12

Nếu trước đây Diễm My được mệnh danh là ‘nữ hoàng ảnh lịch’ thì giờ đây chị được gọi là
‘người phụ nữ không tuổi’. Ngắm Diễm My trong bộ ảnh lần này, nhiều đàn em vẫn
phải ngưỡng mộ vẻ đẹp đằm thắm và thần thái sang trọng,
lịch duyệt mà chị đã gìn giữ qua nhiều thập kỷ


Theo NLĐ


áo dài

Diễm My 6X

Nữ hoàng ảnh lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.