Phạm Quỳnh Anh khoe vòng một căng đầy khó cưỡng, để lộ 'dấu vết' không thể ngờ

Bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng với vòng một vừa vặn đủ đầy.

Bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng với vòng một vừa vặn đủ đầy. Tinh ý hơn fan sẽ thấy được "dấu vết" thách thức ánh nhìn đang nằm ngay ngắn trên cơ thể của cô nàng.

Trong một tấm hình chụp selfie cùng Phương Thanh và Hồng Nhung mới đây, Phạm Quỳnh Anh diện chiếc váy 2 dây khoe vòng một căng đầy, quyến rũ khó cưỡng khẳng định vẻ đẹp không tì vết của gái đã 2 con. Ngoài ra, bộ đầm này cũng để lộ "dấu vết" thách thức ánh nhìn là nốt ruồi son nằm ngay ngắn nơi vòng một của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh khoe vòng một căng đầy khó cưỡng, để lộ dấu vết không thể ngờ-1Phạm Quỳnh Anh khoe vòng một căng đầy khó cưỡng, để lộ dấu vết không thể ngờ-2Phạm Quỳnh Anh khoe vòng một căng đầy khó cưỡng, để lộ dấu vết không thể ngờ-3Phạm Quỳnh Anh khoe vòng một căng đầy khó cưỡng, để lộ dấu vết không thể ngờ-4Phạm Quỳnh Anh khoe vòng một căng đầy khó cưỡng, để lộ dấu vết không thể ngờ-5

Mỗi lần Phạm Quỳnh Anh khoe dáng là cả Vbiz dậy sóng, ngay cả đến các người đẹp gợi cảm, cá tính nhất nhì showbiz cũng phải nhường bước trước cô.

Theo nld.com.vn


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.