Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh chụp ở biển với phong cách gợi cảm. Đứng trên mỏm đá, người đẹp vẫn say sưa tập Yoga.

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh chụp ở biển với phong cách gợi cảm. Đứng trên mỏm đá, người đẹp vẫn say sưa tập Yoga.

Phương Trinh Jolie cho biết nhờ Yoga mà cô giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng. Vậy nên bất cứ khi nào có cơ hội, Phương Trinh Jolie cũng dành thời gian cho việc thả hồn vào những động tác Yoga. Ngoài ra, cô nàng cũng khoe dáng nóng bỏng với loạt áo tắm 1 mảnh cực bắt mắt. Nắm trend nhanh chóng, Phương Trinh Jolie đang là một trong những "nữ hoàng biniki" của showbiz Việt.

Nói về chuyện thường xuyên mặc bikini, Phương Trinh Jolie vui vẻ chia sẻ: "Thứ nhất là vì tôi hay đi du lịch, mà những nơi đến toàn là vùng biển. Thứ hai là do tôi đang bắt đầu kinh doanh trang phục đi biển, nên phải mặc nhiều bikini rồi chụp hình đăng lên Facebok. 1 bộ bikini mặc rồi không thể dùng lại, phải mặc bộ khác để chụp. Còn danh xưng nữ hoàng bikini hay những mỹ từ khác mà mọi người đặt cho thì tôi cũng không biết từ đâu xuất hiện (Cười). Chắc là do mọi người tự đặt. Cám ơn mọi người đã luôn yêu thương tôi".

Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-1

Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-2Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-3Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-4Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-5Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-6Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-7Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh chụp ở biển với phong cách gợi cảm
Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-8Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-9Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-10Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-11Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-12Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-13Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-14Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-15Phương Trinh Jolie tập Yoga trên mỏm đá, khiến ai cũng trầm trồ vì quá sexy-16

Theo NLĐ

 


Tập Yoga

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.