Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini

Trên trang cá nhân, Vũ Thảo My liên tục cập nhật những hình ảnh gợi cảm. Trong tấm hình mới, giọng ca trẻ mặc bikini 2 mảnh quyến rũ.

Trên trang cá nhân, Vũ Thảo My liên tục cập nhật những hình ảnh gợi cảm. Trong tấm hình mới, giọng ca trẻ mặc bikini 2 mảnh quyến rũ.

Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini-1Từ thời điểm Vũ Thảo My theo đuổi phong cách chuẩn Tây, những hình ảnh gợi cảm, phóng khoáng tràn ngập trang cá nhân của cô. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trong trang phục đồ bơi 2 mảnh.

Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini-2

Quán quân đăng quang khi nhỏ tuổi nhất của The Voice lột xác hoàn toàn so với cách đây 6 năm. Cô quyến rũ, táo bạo trong trang phục bơi. Ngoài sự chú ý về phong cách thời trang có phần trưởng thành so với tuổi 22, Vũ Thảo My gần như chưa tạo dựng được chỗ đứng trong thị trường âm nhạc.

Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini-3

Dù vấp phải sự phản đối khi đăng quang The Voice - Giọng hát Việt năm 2013 nhưng chiến thắng trong cuộc thi là bệ phóng lý tưởng cho học trò Đàm Vĩnh Hưng. Khán giả những tưởng sau cuộc thi, cô sẽ có một sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ.

Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini-4

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, Vũ Thảo My quyết định tạm gác ca hát để tập trung hoàn thành việc học. Thời điểm đăng quang, cô còn khá trẻ (16 tuổi) nên với nữ ca sĩ, việc học quan trọng và cần ưu tiên hơn cả.

Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini-5

Vài năm sau, khi trở lại với âm nhạc, Vũ Thảo My thay đổi hoàn toàn. Cô theo đuổi hình tượng sexy với những trang phục ôm sát và khá kiệm vải. Có không ít khán giả tỏ ra không hài lòng với hình ảnh mà giọng ca sinh năm 1997 hướng tới. Họ cho rằng cô đang đi quá giới hạn so với độ tuổi 22.

Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini-6

Quán quân The Voice 2013 chấp nhận những định kiến để được theo đuổi phong cách cô yêu thích. "Tôi thích style 'tây tây' nên cách trang điểm, ăn mặc, làm tóc cũng thiên về hướng này. Để nói về hình ảnh này, tôi nghĩ mình đang sống đúng với chính mình chứ không phải bị tác động bởi ý kiến của những người ngoài nữa", cô nói.

Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini-7

Trong thời gian vắng bóng, Vũ Thảo My ăn kiêng và tích cực luyện tập. Kết quả, cô xuất hiện với thân hình thon gọn và tự tin khoe vóc dáng trong những bộ váy ôm sát cơ thể. "Đến khi tốt nghiệp, tôi ra sức tập luyện và ăn kiêng để giảm cân, từ 53 kg xuống 44 kg", cô cho biết.

Quán quân nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nóng bỏng với bikini-8

Bên cạnh đó, giọng ca trẻ cùng thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như ý muốn. "Tôi có sửa 1, 2 chỗ. Tôi vốn không phải là người quá quan trọng về ngoại hình. Tuy nhiên, đã có lúc phải nghe quá nhiều bình luận của mọi người, thúc giục tôi phải làm gì đó để lấy lại sự tự tin. Quan điểm của tôi về vấn đề này cũng khá rõ ràng, chỉnh sửa không phải là việc làm xấu nếu điều đó khiến bạn đẹp hơn. Đặc biệt với phụ nữ, sự tự tin đóng góp 70-80% mức độ cuốn hút của họ", nữ ca sĩ nói.

 

Theo Zing


Vũ Thảo My

Giọng hát Việt

Thảo My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.