Quế Vân gây "đỏ mặt" với trang phục như nội y

"Gái 2 con" Quế Vân khoe thân hình bốc lửa trong buổi ra mắt MV mới của mình sau một thời gian dài im ắng với âm nhạc.

"Gái 2 con" Quế Vân khoe thân hình bốc lửa trong buổi ra mắt MV mới của mình sau một thời gian dài im ắng với âm nhạc.

Quế Vân gây đỏ mặt với trang phục như nội y - Ảnh 1.

Chiều 5/1, Quế Vân đã có mặt tại TP.HCM để giới thiệu với giới truyền thông sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - MV "Nỗi đau từ người em tin nhất".

Quế Vân gây đỏ mặt với trang phục như nội y - Ảnh 2.

Quế Vân lựa chọn trang phục cực kỳ gợi cảm và bốc lửa.

Quế Vân gây đỏ mặt với trang phục như nội y - Ảnh 3.

MV lần này được xem là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của năm 2017, hứa hẹn một năm có nhiều hoạt động cùng những dự án nghệ thuật ấp ủ của Quế Vân.

Quế Vân gây đỏ mặt với trang phục như nội y - Ảnh 4.

Nội dung ca khúc là lời tự sự của người con gái trong tình yêu, mặc dù yêu chân thành nhưng cô gái chỉ nhận lại một kết cục buồn không như mình mong muốn. Về phía nữ ca sỹ, cô chia sẻ đây là ca khúc mình rất ưng ý vì nó được viết về chính cuộc tình mà cô trải qua. Quế Vân bộc bạch, hát câu chuyện của chính mình lúc nào cũng xúc cảm và mãnh liệt hơn.

Quế Vân gây đỏ mặt với trang phục như nội y - Ảnh 5.

MV mới được Quế Vân thực hiện theo phong cách nhẹ nhàng, đầy chất tự sự. Theo đó, MV chỉ có sự xuất hiện của một mình Quế Vân, đó là hình ảnh một cô gái sau tình yêu đang độc thoại với chính mình và đầy cô đơn về cuộc tình đã qua. Tạo hình của Quế Vân trong MV cũng giản đơn, nhẹ nhàng.


Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.