Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực

Sau khi công khai việc nâng ngực, diễn viên Quỳnh Nga ngày càng ăn mặc gợi cảm. Cô chuộng những bộ váy ngắn, hở bạo.

Sau khi công khai việc nâng ngực, diễn viên Quỳnh Nga ngày càng ăn mặc gợi cảm. Cô chuộng những bộ váy ngắn, hở bạo.

Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-1
Mới đây, Quỳnh Nga có mặt tại một sự kiện ở Nha Trang. Người đẹp diện bộ váy cúp ngực khoe vòng một đầy đặn. Vẻ ngoài xinh đẹp của "cá sấu chúa" gây ấn tượng với những người có mặt. Cô được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp hình kỷ niệm.

Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-2
Quỳnh Nga ngày càng ăn mặc gợi cảm và quyến rũ khi xuất hiện tại các sự kiện. Cô chuộng mặc những bộ váy hai dây hoặc khoét cổ chữ V, khoe lợi thế về vòng một. Cách đây ít ngày, trả lời báo chí, người đẹp thừa nhận việc phẫu thuật nâng ngực. Diễn viên Về nhà đi con cho biết kể từ sau khi "dao kéo" vòng một, cô ngày càng tự tin và có nhiều cơ hội mới trong công việc, cuộc sống.

Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-3
Quỳnh Nga diện váy cúp ngực, tự tin biểu diễn trên sân khấu. Sau vai diễn Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con, người đẹp tiếp tục tái xuất màn ảnh qua nhân vật Quỳnh Trinh trong Sinh tử. Lần này, nữ diễn viên vào vai hoa khôi của tỉnh, người cầm đầu đường dây cung cấp gái mại dâm.

Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-4Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-5
Diễn viên 31 tuổi thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Cô luôn được đánh giá cao với phong cách thời trang của mình. Quỳnh Nga luôn biết cách tôn các lợi thế của cô bằng những bộ trang phục sang trọng và gợi cảm.

Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-6Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-7
Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến từ vai "cá sấu chúa" trong phim Lập trình trái tim. Cô kết hôn với Doãn Tuấn vào năm 2014 sau thời gian dài yêu thương, gắn bó. 5 năm sau, hai người quyết định đường ai nấy đi. Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga có sự "lột xác" về ngoại hình và quay lại với phim ảnh. Cô tạo dấu ấn qua vai Nhã trong Về nhà đi con hay gần đây là Quỳnh Trinh trong Sinh tử.

Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-8Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-9
Từ giữa năm 2019, Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thỉnh thoảng, Việt Anh cũng đăng ảnh đồng nghiệp trên trang cá nhân, bị bạn bè trêu chọc.

Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-10Quỳnh Nga mặc gợi cảm sau khi thừa nhận nâng ngực-11
Tuy nhiên, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò Việt Anh. Cô cho hay cả hai chơi chung trong một nhóm bạn diễn viên thân thiết. Họ thường xuyên tụ tập, đi ăn và đi chơi cùng nhau. "Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc", nữ diễn viên cho biết.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/quynh-nga-mac-goi-cam-sau-khi-thua-nhan-nang-nguc-post1022740.html


Diễn viên Quỳnh Nga

Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.