Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30

Là một trong những nghệ sĩ nổi lên từ danh xưng hot girl, nữ diễn viên, MC Sam hiện là một trong những cái tên được nhiều chương trình gameshow truyền hình săn đón.

Là một trong những nghệ sĩ nổi lên từ danh xưng hot girl, nữ diễn viên, MC Sam hiện là một trong những cái tên được nhiều chương trình gameshow truyền hình săn đón.


Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30-1
Mới đây, nữ MC, hot girl, diễn viên Sam đăng những tấm hình khá gợi cảm trên trang cá nhân. Nhìn những tấm hình này, không ai nghĩ, Sam đã tròn 30 tuổi. 

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30-2
Nổi tiếng là "công chúa bánh bèo", Sam chọn cho mình một bộ đồ màu nude nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ những hình ảnh mới nhất của mình.

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30-3"Trông chị không ai nghĩ đã 30", "Chị Sam vừa trẻ, vừa xinh lại còn giỏi kiếm tiền nữa, ngưỡng mộ quá" là những bình luận cư dân mạng dành cho Sam.

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30-4
Ở tuổi 30, Sam là một trong những gương mặt MC ăn khách của nhiều chương trình gameshow truyền hình. Cùng với Ngô Kiến Huy, nữ MC được nhiều người yêu thích vì lối dẫn duyên dáng, tự nhiên.

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30-5Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng hot girl ban đầu.

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30-6
Ở tuổi 30, Sam tự tin sở hữu khối tài sản khủng hơn 2 triệu đô. Cô có cuộc sống đáng mơ ước khi vừa tập trung cho công việc, kinh doanh vừa tận hưởng thành quả những gì đạt được.

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30-7Sam ngày càng gợi cảm ở tuổi 30. Cô vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Cô chỉ cho biết hiện tại muốn tập trung phát triển sự nghiệp.
 

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30-8
Tuy nhiên, Sam cũng từng chia sẻ, cô cũng không muốn kết hôn quá muộn.

 

Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/sam-dang-anh-ho-lung-khoe-nhan-sac-tuoi-tre-o-tuoi-30-614520.html


Hot girl

Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.