Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu 'sau 10 năm'

Các fan ngỡ ngàng vì My 'sói' giờ thậm chí còn đẹp hơn thời điểm 10 năm trước khi Thu Quỳnh khoe ảnh mặc áo tắm thi Hoa hậu Việt Nam.

Các fan ngỡ ngàng vì My 'sói' giờ thậm chí còn đẹp hơn thời điểm 10 năm trước khi Thu Quỳnh khoe ảnh mặc áo tắm thi Hoa hậu Việt Nam.

Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-1
Hoa hậu H'hen Niê đăng bức ảnh mặc quần jeans, áo phông từ 10 năm trước. Nếu như trong quá khứ, Hen vẫn là một cô gái giản dị, mũm mĩm với mái tóc dài thì hiện tại cô đã hoàn toàn lột xác.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-2
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hài hước chia sẻ sau 10 năm cô tăng thêm 10 kg thịt. Tuy vậy, nhiều người nhận định, nàng hậu không khác gì mà chỉ ngày càng đẹp mặn mà hơn sau 10 năm.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-3
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bức ảnh sau 10 năm cùng bạn trai tin đồn. Đây là một trong số những lần hiếm hoi cô đăng ảnh cùng chàng trai này. Nhiều người dự đoán, Ngọc Hân sắp tổ chức đám cưới sau chuyện tình yêu 10 năm không thay đổi.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-4
Hưởng ứng trào lưu "#10YearChallenge" (Sau 10 năm bạn đã thay đổi như thế nào), ca sĩ Maya đã chia sẻ bức ảnh nude của mình từ 10 năm trước. So với hiện tại, nữ ca sĩ trông trẻ hơn và vẫn giữ nguyên vẻ nóng bỏng như xưa.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-5
"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh dường như không có gì thay đổi về ngoại hình sau gần 10 năm. Không có gì sai khi nhiều người gọi anh là người "trẻ mãi không già".
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-6
Diễn viên Jun Vũ dường như "lão hóa ngược". Cô nàng xinh xắn hơn rất nhiều so với 10 năm trước.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-7
Đỗ Hoàng Dương dường như trưởng thành hơn so với 10 năm trước. Dù vậy, khuôn mặt anh chàng vẫn được đánh giá là trẻ con so với tuổi.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-8

Cường Seven nói vui rằng sự thay đổi lớn nhất của anh sau 10 năm là mắt to hơn và nhiều tóc hơn. Tuy nhiên, dường như ngoại hình của anh chàng không có gì thay đổi nhiều sau 10 năm.

Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-9
MC Quỳnh Chi đằm thắm hơn xưa rất nhiều. Nhan sắc của cô nàng được "thăng hạng" khá nhiều so với 10 năm trước.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-10
Jun Phạm 10 năm trước dường như "phốp pháp" hơn hiện tại. Anh chia sẻ thời đó bản thân đang trong quá trình dậy thì nên nổi mụn khá nhiều.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-11
Diễn viên Thu Quỳnh sau 10 năm vóc dáng vẫn không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, gương mặt cô sắc nét hơn rất nhiều.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-12
Diễn viên Hồng Đăng dường như cũng muốn bắt kịp "trend" khi đăng ảnh theo từng giai đoạn. Có thể nói, nam diễn viên ngày càng đẹp trai hơn trước.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-13
Diễn viên Mạnh Trường thậm chí còn đăng tải bức ảnh hồi anh còn nhỏ. Nhiều người nhận xét nam diễn viên hồi nhỏ rất kháu khỉnh và đẹp trai.
Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu sau 10 năm-14

Không đăng ảnh từ 10 năm trước mà Bảo Thanh lại chọn đăng tải những bức hình thời thơ ấu của mình. Có thể thấy ngay từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên đã là một cô bé sở hữu nhiều nét xinh trên khuôn mặt. Hiện tại, nhan sắc của cô cũng ngày càng đằm thắm.

 

Theo VietNamNet

 


sao Việt

Thu Quỳnh

loạt ảnh lột xác

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.