So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần "vượt mặt" sao Hoa ngữ!

Dù băng tuổi nhau, nhưng nhìn phần lớn các người đẹp Việt trông trẻ trung và xuân sắc hơn hẳn sao Hoa ngữ.

Dù băng tuổi nhau, nhưng nhìn phần lớn các người đẹp Việt trông trẻ trung và xuân sắc hơn hẳn sao Hoa ngữ.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-1Trịnh Sảng, Thu Thảo đều sinh năm 1991 nhưng người đẹp Việt trẻ hơn khi để mặt mộc.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-2Minh Hằng có làn da mịn màng, Lưu Thi Thi hơi ngăm đen khi rũ bỏ phấn son.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-3Phạm Băng Băng quen trang điểm đậm nên nhợt nhạt hơn Mỹ Tâm khi đọ mặt mộc.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-4Quách Bích Đình và Phương Linh có vẻ đẹp tự nhiên xứng danh đại mỹ nhân.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-5Quỳnh Anh được khen hài hòa hơn Angela Baby khi không nhờ cậy trang điểm.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-6Hai quý cô họ Lý sinh năm 1982 có mũi cao, khuôn miệng gợi cảm.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-7Hồ Ngọc Hà hơn Đồng Lệ Á một bậc khi có làn da căng bóng.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-8Thanh Hằng và Đường Yên không khác quá nhiều khi để mặt mộc.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-9Tú Vi hấp dẫn và xinh đẹp hơn Dương Mịch khi có đôi mắt to tròn, da mịn màng.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-10 Nghê Ni già hơn Hoàng Thùy Linh rất nhiều khi bị lộ ảnh nhợt nhạt, chưa chỉnh sửa.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-11Lưu Diệc Phi có đường nét tự nhiên và ngọt ngào hơn Elly Trần.

So kè mặt mộc các mỹ nhân bằng tuổi, sao Việt nhiều lần vượt mặt sao Hoa ngữ!-12

Mộng Thần kém xinh khi tẩy trang trong khi Ngọc Trinh ghi điểm nhờ làn da trắng ngần.


Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.