Sốc vì loạt bí mật "động trời" khiến hoa hậu, á hậu phải trả giá

Người bị tước vương miện vì cảnh nóng trên truyền hình, người bị chỉ trích vì ảnh phản cảm.

Người bị tước vương miện vì cảnh nóng trên truyền hình, người bị chỉ trích vì ảnh phản cảm.

Thư Dung là người mẫu từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng thời gian này, cô liên tiếp bị ban tổ chức các cuộc thi nhan sắc tước danh hiệu từng có.

Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân 1 người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vì lý do thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. 

Cuộc thi "Miss Eco International" (Hoa hậu sinh thái Quốc tế) cũng ra thông báo Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á hậu 3.

BTC cuộc thi “Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn Mỹ 2017" (Miss Perfect Global Beauty 2017) cũng quyết định tước danh hiệu Hoa hậu của Thư Dung.

Chỉ trong khoảng 24 tiếng đồng hồ, toàn bộ danh hiệu hoa hậu, á hậu, á quân của Thư Dung đều trở thành con số 0.

Phạm Thị Thùy Linh bị ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 thu hồi danh hiệu Người đẹp áo dài, đồng thời tước quyền tham dự đêm chung kết cuộc thi vì phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi.

Sau này, Thùy Linh thừa nhận việc sửa mũi. Đồng thời cho biết, cô đăng ký tham gia cuộc thi vì không đọc quy chế của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. 

Năm ngoái, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2017 Bảo Ngọc bị ban tổ chức tước vương miện với lý do đưa ra là không tôn trọng ban tổ chức, thiếu đạo đức, không thực hiện đúng sứ mệnh của một Hoa hậu.

Hoa hậu Bảo Ngọc tỏ ra rất bức xúc vì cho rằng cô không làm điều gì sai phạm, đồng thời người đẹp này cũng đệ đơn kiện lại ban tổ chức cuộc thi.

Hoa hậu quý bà này mang nét quyến rũ, đọ sắc khi chụp hình cùng Trương Quỳnh Anh.

Năm ngoái, Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì đã có phẫu thuật thẩm mỹ. Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết ban tổ chức cuộc thi thừa nhận có sai phạm trong quá trình tuyển sinh, cho phép những thí sinh không đáp ứng quy định pháp luật, thể lệ vẫn được tham gia cuộc thi.

Vì vậy, ban tổ chức quyết định thu hồi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành nhưng vẫn để vương miện cho người đẹp giữ làm kỷ niệm.

Nguyễn Thị Thành sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và nét đẹp riêng.

Cô có lợi thế về số đo vòng một nên rất nổi bật mỗi khi diện trang khoe hở ngực.

Zara Holland - người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Anh 2015/2016 vì scandal "yêu" trên truyền hình nên đã mất đi ngôi vị danh giá.

Hoa hậu Anh cam kết không diễn cảnh nóng nhưng vẫn dính bê bối tình dục trên sóng truyền hình.

Sau cú sốc bị tước vương miện, Zara chỉ trích BTC chương trình truyền hình cô tham gia Love Island (Đảo tình yêu) bỏ mặc cô sau scandal suốt 2 năm.

Người đẹp Anh chia sẻ chán nản vô cùng sau sự việc trên và mắc chứng trầm cảm suốt thời gian qua. Cô không dám ra ngoài hay nói chuyện với bất kỳ ai, phải uống nhiều loại thuốc để ổn định tinh thần.

Oxana Fedorova là Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất bị ông Donald Trump tước vương miện.

Điều bất ngờ là khi ông trùm bất động sản này đắc cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45, Oxana Fedorova vẫn lên tiếng chúc mừng ông. Cô cũng tiết lộ khi chiến dịch tranh cử của Donald Trump đang diễn ra, nhiều hãng truyền thông đã liên hệ, thậm chí đe dọa nhằm ép cô cung cấp những thông tin xấu về vị tỷ phú này.

Vì quá bận rộn với lịch học và cho rằng lịch trình với cương vị là Hoa hậu Hoàn vũ quá cản trở cô trên con đường tri thức, chính vì thế Oxana Fedorova đã bị truất ngôi. 

Fedorova cũng là hoa hậu bị tước vương miện đầu tiên trong lịch sử của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Thân hình gợi cảm tuyệt vời của người đẹp hoa hậu.

 

Theo Dân Việt


Á hậu Thư Dung

hoa hậu

Á hậu

Nguyễn Thị Thành

Thư Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.