Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn "đen tình"

Cả 3 người đẹp này dù trải qua biến cố tình ái vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ.

Cả 3 người đẹp này dù trải qua biến cố tình ái vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-1

Phạm Băng Băng có lẽ là nàng độc thân hot nhất Trung Quốc hiện nay.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-2

Nữ hoàng thảm đỏ xứ Trung mới đây vừa chính thức công bố thông tin chia tay người yêu Lý Thần.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-3

Họ bén duyên nhau từ bộ phim do Phạm Băng Băng sản xuất. Đây là mối quan hệ đầu tiên Phạm Băng Băng công khai. Vốn là người đẹp được đàn ông Trung Quốc coi như "nữ thần", việc họ Phạm lại độc thân khiến không ít chàng trai lại được dịp mơ ước.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-4

Xưa nay Phạm Băng Băng vốn là tượng đài nhan sắc, sau biến cố sự nghiệp lẫn tình ái, cô vẫn đẹp lộng lẫy, thậm chí còn tỏa sáng hơn xưa.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-5

Phạm Băng Băng từng chia sẻ bí quyết đẹp vô cùng nổi tiếng đó là đắp mặt nạ. Có tin đồn cô đắp 2 miếng mặt nạ mỗi ngày, nhưng người đẹp đã phủ nhận và cho rằng tin này là "nói quá".

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-6

Tuy nhiên sự thực là Phạm Băng Băng rất chăm đắp mặt nạ, gần như cố gắng 1 lần mỗi ngày. Cô còn sắm riêng 1 chiếc tủ lạnh để trữ mặt nạ. Ngoài ra để giữ làn da trắng như tuyết, cô cũng chống nắng rất kỹ càng.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-7

Phạm Băng Băng từng tiết lộ đã mua bảo hiểm cho khuôn mặt trị giá 300 triệu NDT khi tham gia một show truyền hình (khoảng 1 ngàn tỷ đồng). Điều này cho thấy cô ý thức được gương mặt quý giá hơn ngàn vàng của mình thế nào.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-8

Một người đẹp nổi tiếng mới gia nhập làng "gái độc thân châu Á" đó là Song Hye Kyo. Chỉ chưa đầy 2 năm kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã bị chồng đệ đơn ly hôn.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-9

Ngay trước cơn bão ly hôn, dẫu cho mối quan hệ với Song Joong Ki vô cùng bất hòa, Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-10

Hình ảnh của cô chụp 1 ngày trước khi chồng công khai thông tin ly hôn khiến nhiều người không thể tin nổi. Người đẹp trông vẫn rất rạng rỡ và quyến rũ.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-11

Vốn được xem như "quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc", giữa bão ly hôn, Song Hye Kyo vẫn xuất hiện tươi tắn, rạng ngời, đặc biệt trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Làn da trắng mịn, căng bóng, gần như không có nếp nhăn là ưu điểm lớn nhất giúp Song Hye Kyo trông như gái đôi mươi. 

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-12

Theo chia sẻ trước đó, Song Hye Kyo cho rằng duy trì tâm trạng vui vẻ, tích cực là điều quan trọng để giữ mãi nét xuân sắc. Cô từng nói: "Dù gặp vấn đề trong công việc, tôi vẫn cố để tâm lý thoải mái. Nếu giữ được sự cân bằng giữa thời gian riêng và công việc, tôi nghĩ cuộc sống sẽ hạnh phúc."

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-13

Bên cạnh đó Song Hye Kyo còn luôn chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Cô ăn rất nhạt, sử dụng ít đường, muối - những tác nhân gây hại cho làn da.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-14

Song Hye Kyo chia sẻ chính mẹ là người có ảnh hưởng lớn tới thói quen chăm sóc nhan sắc của cô. Mẹ khuyên cô nên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa càng sớm càng tốt, thậm chí khi chưa đến tuổi được coi là lão hóa. Đó là lý do mà so sánh các bức ảnh của hiện tại với thời mới bước chân vào làng giải trí, nhan sắc Song Hye Kyo chỉ có hơn, tuyệt nhiên không có chuyện kém.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-15

Ở trời Tây, một mỹ nhân cũng gia nhập "độc thân hội" trong tháng 6 vừa qua, đó là Irina Shayk.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-16

Dù có với nhau 1 mặt con nhưng Irina Shayk vẫn quyết chia tay bạn trai Bradley Cooper. Và cũng như 2 người đẹp trên, dẫu gặp phải tin đồn bất hòa với một nửa từ lâu, nhưng Irina vẫn luôn giữ vẻ ngoài quyến rũ, dường như ảnh hưởng của mối quan hệ không làm cô xấu đi.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-17

Irina là người sống tích cực, tự chủ và rất quan tâm tới ngoại hình. Cô không bao giờ cho phép mình xuề xòa, thường xuyên tranh thủ tập thể dục, ngay cả trong phòng khách sạn.

Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Irina Shayk: Tuyệt đẹp mà vẫn đen tình-18

Ngoài ra Irina chia sẻ cô thường dùng nước lạnh để làm se nhỏ lỗ chân lông và dùng xông hơi để da dẻ hồng hào, tươi sáng.

 

Theo Dân Việt


Song Hye Kyo

Phạm Băng Băng

Irina Shayk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.