Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn

Ở tuổi 51, Châu Huệ Mẫn khiến cả châu Á sửng sốt trước nhan sắc “bị thời gian bỏ quên”.

Ở tuổi 51, Châu Huệ Mẫn khiến cả châu Á sửng sốt trước nhan sắc “bị thời gian bỏ quên”.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-1Châu Huệ Mẫn (SN 10/11/1967) là ca sĩ, diễn viên kiêm dẫn chương trình được yêu mến ở Hong Kong (Trung Quốc). Cô bắt đầu hoạt động trong showbiz vào năm 1988 và trở thành một trong số ít những ngôi sao vẫn giữ vững được danh tiếng cho đến bây giờ.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-2Ngoài tài năng, nhắc đến Châu Huệ Mẫn, người ta lại xuýt xoa trước sắc vóc "không tuổi" của cô. Ở tuổi 51, cô dường như bị thời gian bỏ quên, vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thuở đôi mươi.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-3Hình ảnh hậu trường trong một sự kiện mới đây của mỹ nhân 6x khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình. Tất cả từ làn da đến vóc dáng đều không tì vết.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-4Đôi chân dài nuột nà mà nhiều cô gái đôi mươi phải ghen tỵ. Được biết, Châu Huệ Mẫn cao 1m68.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-5Người đàn ông may mắn được "đầu gối tay ấp" với "nữ hoàng sắc đẹp" Hong Kong là nhà văn Nghê Chấn. Cặp đôi quen nhau năm 1989. Trải qua nhiều sóng gió liên quan đến tính đào hoa của Nghê Chấn và những lần tan - hợp, hai người chính thức nên vợ thành chồng vào năm 2009. Họ vừa kỷ niệm 10 năm đám cưới hồi tháng 1/2019.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-6Dù Nghê Chấn nổi tiếng đào hoa, đa tình, Châu Huệ Mẫn vẫn hết lời ca ngợi ông xã là người chồng tuyệt vời, luôn ở bên cạnh mỗi khi cô cần.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-7Yêu nhau và cưới cũng được ba thập kỷ, nhưng cặp đôi quyết định không sinh con. Châu Huệ Mẫn chia sẻ, so với việc chăm sóc một đứa trẻ, cô thích nuôi 20 con mèo hơn. Hiện tại, vợ chồng giọng ca "Tình yêu đẹp nhất" đang sống cùng 5 con mèo.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-8Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-9Kế hoạch công việc sắp tới của Châu Huệ Mẫn là tổ chức đêm nhạc. Thời gian qua, cô tích cực tham gia sự kiện, nhận phỏng vấn để quảng bá cho dự án này.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-10Nhan sắc thanh thuần, động lòng người của Châu Huệ Mẫn thuở đôi mươi.

Sửng sốt trước sắc vóc như gái đôi mươi của mỹ nhân U60 Châu Huệ Mẫn-11Không quá nhiều khác biệt giữa hình ảnh hiện nay và cách đây 30 năm của nữ ca sĩ nổi tiếng.

 

Theo Tiền Phong


Châu Huệ Mẫn

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.