Tân Hoa hậu Siêu quốc gia: 'Chuyện gì xảy ra với mũi cô ấy?'

Jenny Kim ghi tên mình vào lịch sử Hàn Quốc khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Nhưng ngay lập tức khán giả đặt câu hỏi về nhan sắc của cô.

Jenny Kim ghi tên mình vào lịch sử Hàn Quốc khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Nhưng ngay lập tức khán giả đặt câu hỏi về nhan sắc của cô.
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 1
Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đã xướng tên Jenny Kim ở ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết vào tối 1/12. Cô trở thành người đẹp đầu tiên của Hàn Quốc đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, cao 1m73 m và đang là người mẫu ở Hàn Quốc. Cô đoạt giải á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2015. Năm 2016, cô được bổ nhiệm là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc. Người đẹp đã trắng tay ở Miss Universe 2016. 
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 2
Tuy nhiên, chiến thắng của cô gây nhiều tranh cãi. Trên Missosoglogy, cư dân mạng cho rằng Jenny với ngoại hình của mình không xứng đáng đăng quang Hoa hậu. Hình ảnh tân hoa hậu trong hậu trường nhận được vô số câu hỏi về khả năng phẫu thuật thẩm mỹ.
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 3
“Tôi nghĩ đại diện Colombia xứng đáng hơn và thật buồn khi cô ấy trượt. Tôi chúc mừng đại diện Hàn Quốc. Nhưng tôi muốn hỏi chuyện gì đã xảy ra với chiếc mũi của cô ấy vậy?”, dân mạng Min Min Oo tới từ Myanmar thắc mắc. “Châu Á có một năm tỏa sáng tại các cuộc thi hoa hậu nhưng tôi thấy Jenny Kim giống như đã sửa mũi đấy. Gương mặt cứng đờ nữa. Cô ấy có tiêm botox hay không?”, LaileehEmz viết.
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 4
Jenny được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi. Cô có thế mạnh về khả năng catwalk, sự duyên dáng. Global Beauties cho rằng đây là đại diện ưu tú của Hàn Quốc trong những năm qua.
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 5
Trong phần thi trang phục bikini, Jenny Kim cũng lọt top 10 thí sinh thể hiện tốt nhất.
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 6
Thế mạnh về đường cong cùng sự hoạt ngôn nhưng gương mặt của Jenny không ăn hình. Những người bênh vực cô cho rằng tiêu chí các cuộc thi sắc đẹp hiện nay gồm nhiều yếu tố, không thể chỉ nhìn gương mặt.
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 7
Cận cảnh gương mặt bị đánh giá già hơn so với tuổi 23 của tân Hoa hậu Siêu quốc gia.
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 8
Hàn Quốc không coi trọng các cuộc thi hoa hậu. Vài năm gần đây, BTC các cuộc thi sắc đẹp đau đầu khi thí sinh tham dự có gương mặt "100 cô như 1". Tờ Daily Mail hóm hỉnh cho rằng đó là kết quả của sự lạm dụng công nghệ thẩm mỹ.
Tan Hoa hau Sieu quoc gia: 'Chuyen gi xay ra voi mui co ay?' hinh anh 9
Đại diện Colombia được đánh giá xuất sắc hơn Jenny về ngoại hình cùng sự tự tin trước ống kính. Theo như cư dân mạng trên Global Beauties, người đẹp Colombia có thần thái hoa hậu hơn.
Theo Zing

Hoa hậu Siêu quốc gia 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.