Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con

Dù trải qua sinh nở chưa lâu nhưng Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng lấy lại được sắc vóc của mình.

Dù trải qua sinh nở chưa lâu nhưng Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng lấy lại được sắc vóc của mình.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con-1Cuối năm 2018, Trà Ngọc Hằng bất ngờ công khai việc làm mẹ đơn thân. Theo lời kể, cô và bạn trai cũ đã từng có thời gian gắn bó nhưng không thể đến được với nhau. Hiện tại, cả hai đã chia tay, Trà Ngọc Hằng nuôi con và giữ bí mật về thân thế của bố em bé.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con-2Hình ảnh khuôn mặt cô con gái 9 tháng tuổi của Trà Ngọc Hằng cũng gần như chưa bao giờ được cô tiết lộ. Trà Ngọc Hằng cho biết kể từ sau khi sinh con, cuộc sống của cô có rất nhiều thay đổi, đặc biệt hiện tại cô muốn tự mình kiếm tiền để có thể làm chỗ dựa cho con gái.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con-3Mới đây, 2 mẹ con Trà Ngọc Hằng vừa có một chuyến du lịch miền biển. Tại đây, cô nàng đã chụp khá nhiều ảnh bikini và chia sẻ nó với bạn bè và người hâm mộ trên Facebook.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con-4Dù vừa trải qua sinh nở chưa lâu, nhưng Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn cùng những đường cong nóng bỏng quyến rũ.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con-5Thậm chí, nhìn vòng eo của Trà Ngọc Hằng, rất nhiều người còn không tin cô vừa mới sinh con cách đây 9 tháng.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con-6Hiện tại, cuộc sống của Trà Ngọc Hằng tương đối bận rộn. Ngoài ca hát và làm mẫu, cô còn kinh doanh nhà hàng và mỹ phẩm. Thời gian còn lại cô dành để chăm sóc con gái. Có những ngày, cô chỉ được ngủ vài tiếng.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con-7Dù cuộc sống của một bà mẹ đơn thân khá vất vả, nhiều lo toan thế nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn vô cùng hạnh phúc vì có con gái ở bên cạnh mình.

Thân hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng sau 9 tháng sinh con-8

Trước đó, năm 2017, Trà Ngọc Hằng từng đau đớn trải lòng về cú sốc cô từng gặp phải, khi buộc lòng phải từ bỏ đứa con vẫn còn đang trong bụng mình theo mong muốn của bạn trai cũ.

 

Theo Thế giới trẻ


Trà Ngọc Hằng

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.