'Thầy Ngạn' Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh

Trần Nghĩa khiến fan rần rần khi tung loạt ảnh cực phẩm.

Trần Nghĩa khiến fan rần rần khi tung loạt ảnh cực phẩm.

Sau 10 ngày công chiếu, bộ phim "Mắt biếc" đã cán mốc 100 tỷ. Mới đây, "Thầy Ngạn" Trần Nghĩa đã khiến hội chị em đứng ngồi không yên khi khoe tung loạt ảnh khoe vẻ điển trai, phong trần và đặc biệt là góc nghiêng không chê vào đâu được.

Trần Nghĩa chia sẻ: "Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Nghĩa, ban đầu áp lực vì không biết khán giả sẽ đón nhận bộ phim này như thế nào. Nhưng cho tới hôm nay, mọi áp lực đó với Nghĩa đã được xua tan hết bởi sự ủng hộ của mọi người. Là diễn viên, ai mà không hạnh phúc, không vui sướng khi bộ phim mình góp mặt thành công. Tin rằng, không chỉ Nghĩa mà các bạn diễn viên khác cũng đang vui mừng như vậy". Với khả năng diễn xuất và ngoại hình điển trai này, hẳn trong tương lai, nam diễn viên sẽ làm nên chuyện hơn nữa.

Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-1Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-2Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-3Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-4Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-5Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-6Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-7Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-8Thầy Ngạn Mắt Biếc tung loạt ảnh khoe góc nghiêng thần thánh-9


Hà Lan liệu có tiếc hùi hụi không khi xem loạt ảnh này của thầy Ngạn?

 

Theo Công lý & xã hội


Link gốc : https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thay-ngan-mat-biec-tung-loat-anh-khoe-goc-nghieng-than-thanh-32688.html


diễn viên Trần Nghĩa

diễn viên Mắt Biếc

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.