Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới

Chiếc váy dạ hội khoét cổ sâu đến bụng, khoe gần trọn vẹn vòng một của Hồ Ngọc Hà trong MV mới trở thành đề tài bàn tán nhiều ngày qua.

Chiếc váy dạ hội khoét cổ sâu đến bụng, khoe gần trọn vẹn vòng một của Hồ Ngọc Hà trong MV mới trở thành đề tài bàn tán nhiều ngày qua.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-1Mới đây, Hồ Ngọc Hà ra MV mới. Bên cạnh nội dung ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng gây chú ý với màn khoe "da thịt" táo bạo. Cụ thể, ở gần cuối MV, khi hóa thân vào vai MC, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy dạ hội màu đỏ bắt mắt, phần cổ khoét sâu tới bụng, phô ra vòng một "ngồn ngộn".

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-2Trang phục "hở bạo" lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một bộ phận khen giọng ca "Em muốn anh đưa em về" gợi cảm, sở hữu vòng một đầy đặn và làn da trắng mịn màng. Số khác lại chê bai, người đẹp 8x khoe thân quá đà. Bên cạnh đó, có người đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà nâng ngực vì vòng một to bất thường trong khi người cô gầy đến mức lộ cả xương ức.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-3Khi vào vai nhân vật y tá trên "chuyến xe đổi đời", Hồ Ngọc Hà mặc chiếc váy trắng bó sát người, cũng có những đường cut-out phô "da thịt" nhưng tiết chế và tinh tế hơn.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-4Với trang phục này, Hồ Ngọc Hà thực sự là nữ y tá xinh đẹp, quyến rũ nhất.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-5Trong khi đó, vai y tá trong xe cấp cứu lại hiền lành, "bảo thủ" hơn.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-6Set đồ tương đôi giống trang phục của y tá thông thường, điểm khác biệt là chữ thập "cỡ bự" ở phần ngực trái.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-7Với set đồ đỏ nguyên cây, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành "quý cô 4.0" thanh lịch, hiện đại và mang hơi thở của tương lai.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-8Hồ Ngọc Hà đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh và trang phục trong MV mới. Được biết, một mình cô đảm nhiệm đến 8 vai trong MV. Mỗi vai là một kiểu trang phục khác nhau.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-9Bộ trang phục kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Chiếc áo dài được cách tân phần tay trông khá lạ mắt. Bên cạnh đó, lớp vải trong suốt giúp nữ ca sĩ khoe bờ vai mềm mại.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-10Cảnh Hoạn Thư đánh ghen Thúy Kiều (trong "Truyện Kiểu") được hài kịch hóa. Ngoài "Thúy Kiểu" Hồ Ngọc Hà, "Thúy Kiều" Duy Khánh và "Hoạn Thư" Lê Dương Bảo Lâm đều là trai giả gái.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-11Bên cạnh những vai "bánh bèo", Hồ Ngọc Hà còn biến hóa thành "Lý Tiểu Long phiên bản nữ" đi xe phân phối lớn cực ngầu.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-12Bộ jumpsuit màu vàng bó sát người kén dáng mặc tôn lên thân hình mảnh mai, không chút mỡ thừa của mẹ Subeo.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-13Hồ Ngọc Hà vào vai nữ sinh chảnh chọe. Đã 35 tuổi, nhưng cô không hề kém cạnh về độ trẻ trung khi đứng cạnh những người mẫu 9x.

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-14Chính vì đảm nhận nhiều vai và có nhiều đoạn thoại, MV mới của Hồ Ngọc Hà bị đánh giá, để xem hơn để nghe. Khán giả còn khen ngợi khả năng diễn xuất đa dạng của nữ ca sĩ. 

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-15Trang phục khép lại MV lấy cảm hứng từ hình ảnh công chúa. Nữ ca sĩ diện đầm voan xếp bèo nhún ở ngực và tay. 

Thời trang khoe ‘da thịt’ gây sốc của Hồ Ngọc Hà trong MV mới-16MV mới của Hồ Ngọc Hà bị cho là lấy ý tưởng từ "Tân vua hài kịch" - tác phẩm mới nhất của Châu Tinh Trì, kể về hành trình đi tìm sự tự tin của cô gái không có vẻ ngoài xinh đẹp và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

 

Theo Tiền Phong


Hà Hồ

khoe da thịt

thời trang hở bạo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.