Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay

Thương Võ được biết đến qua những bản cover đạt lượt xem lớn và danh xưng bạn gái cũ của Đặng Văn Lâm. Cô khoe vẻ ngoài xinh đẹp trong bộ hình giáng sinh.

Thương Võ được biết đến qua những bản cover đạt lượt xem lớn và danh xưng bạn gái cũ của Đặng Văn Lâm. Cô khoe vẻ ngoài xinh đẹp trong bộ hình giáng sinh.


Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-1
Thương Võ sở hữu gương mặt xinh xắn. Mới đây, hot girl khoe vẻ đẹp trong bộ ảnh giáng sinh. Ngoài những bản cover, Thương Võ còn được biết đến bởi chuyện tình cảm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Cả 2 công khai hẹn hò vào đầu 2018 và tuyên bố chia tay vào tháng 9 cùng năm. Hot girl hạn chế nhắc đến bạn trai cũ và cho biết: "Tôi và anh ấy không còn nói chuyện với nhau".


Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-2
Vừa qua, Thương Võ chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình mang tên Tìm được một nửa hoá ra lại chưa. Đây là sáng tác của Vương Anh Tú - nhạc sĩ chuyên sáng tác các ca khúc ballad, gần đây hợp tác Đức Phúc, Erik, Hiền Hồ…

Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-3Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-4
Chia sẻ về việc phát hành sản phẩm nhưng công chúng lại biết tới nhiều hơn nhờ danh xưng bạn gái cũ của Đặng Văn Lâm, Thương Võ cho rằng đó là điều dễ hiểu. Cô giải thích: “Mọi người quan tâm tôi nhiều hơn vì tôi là bạn gái cũ của người ấy cũng không thể tránh được. Dù sao quá khứ nó là như vậy, nhưng sau những nỗ lực và cố gắng của bản thân với âm nhạc, tôi hy vọng tên gọi đó sẽ sớm mai một”.

Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-5Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-6
Thương Võ sinh năm 1992, tham gia Giọng hát Việt 2015 và thuộc đội Mỹ Tâm. MV đầu tay của cô được xây dựng thành câu chuyện ngắn với độ dài hơn 6 phút. Phần hình ảnh trong MV bám sát vào lời bát hát, xoay quanh cô gái xinh đẹp do Thương Võ đảm nhận. Cô tưởng chừng đã có một tình yêu đẹp với anh chàng điển trai cho tới khi cô chứng kiến bạn trai có cử chỉ ngọt ngào với người khác.

Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-7
Cô cho biết hướng đi của mình chính là ballad. “Hiện tại Vpop cạnh tranh lớn, đương nhiên tôi có lo lắng. Nhưng tôi nghĩ, ai bắt đầu cũng vậy thôi. Sản phẩm vừa qua chưa được bùng nổ nhưng tôi nghĩ đó chỉ là bước khởi đầu. Tôi còn nhiều kinh nghiệm nên không hề nản lòng”, Thương Võ nói thêm.

Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-8
Ở MV đầu tay, Thương Võ hát khá tốt, chất giọng ngọt ngào. Qua MV lần này, cô muốn gửi gắm thông điệp: “Những người phụ nữ hãy nên mạnh mẽ trong tình yêu. Cách trả thù người yêu cũ tốt nhất chính là phải xinh đẹp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống của chính mình. Ai đang đi tìm một nửa còn lại hãy có sự tỉnh táo để nhận ra ai mới yêu thương mình thực sự”.

Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-9
Hiện MV đạt gần một triệu lượt xem với phản hồi tích cực.


Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay-10
Nhan sắc trẻ trung của Thương Võ trong loạt hình giáng sinh. 

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/thuong-vo-ke-khong-lien-lac-dang-van-lam-sau-khi-chia-tay-post1028841.html
 


hot girl Thương Võ

bạn gái Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm

Thương Võ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.