Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống

Đại diện Việt Nam tại Miss International 2018, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến nhiều người không khỏi "phát sốt" với bộ ảnh mặc quốc phục truyền thống của mình.

Đại diện Việt Nam tại Miss International 2018, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến nhiều người không khỏi "phát sốt" với bộ ảnh mặc quốc phục truyền thống của mình.

Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống-1

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên mới đây vừa khiến người hâm mộ nước nhà tự hào khi được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology đưa vào top 8 Miss International chỉ 4 ngày trước đêm chung kết cuộc thi.

Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống-2

Ngay sau đó, người đẹp cũng hé lộ bộ Quốc Phục mà mình sẽ trình diễn tại cuộc thi này. Trước đó, Thuỳ Tiên cùng ekip đã gấp rút hoàn thiện bộ Quốc Phục với chủ đề “Việt Nam – Nước non ngàn dặm” trên nền tảng chiếc Áo dài Việt Nam duyên dáng trong bộ hình và clip hậu trường được thực hiện trước ngày sang Nhật.

Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống-3

Những danh lam thắng cảnh mọi miền Tổ quốc hiện lên sống động trên tà áo qua nét vẽ nghệ thuật của những hoạ sĩ lành nghề.

Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống-4

Với chiếc mấn lấy hoa sen làm chủ đề, NTK Việt Hùng chia sẻ: “Hoa Sen vàng chiếu sáng lung linh được những người thợ thủ công cần mẫn đắp nối tạo hiệu ứng 3D cùng hằng trăm hạt phale kết bằng tay tỉ mỉ ngày đêm. Bộ trang phục với đầu đội khăn vấn kết hợp với trâm cài lược dắt như hình ảnh Hoàng hậu ngày tấn phong ngôi vị, tất cả được truyền tải lên bộ Quốc Phục lần này, với hy vọng cô gái Thuỳ Tiên sẽ mang sắc vóc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới.”

Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống-5

Có thể thấy Thuỳ Tiên thêm nữ tính mà không kém phần nghiêm trang khi khoác lên bộ Quốc Phục mượn hình ảnh của chiếc Áo dài Nữ sinh trắng tinh khôi, một nét đẹp thuần Việt đại diện cho sự trẻ trung và trí tuệ.

Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống-6

Vốn là cuộc thi trọng tâm đánh vào nét đẹp bên trong cũng như trí tuệ, thông qua các hoạt động giao lưu, trải nghiệm cùng nhau suốt gần 3 tuần, Thuỳ Tiên lội ngược dòng trở lại bảng xếp hạng Miss International 2018 được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology bình chọn và người đẹp Việt Nam đứng top 8 nổi bật, ngay thời điểm cô tung bộ hình Quốc phục của mình.

Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống-7

Thùy Tiên đang ngày càng thể hiện được sự nỗ lực của mình để trở thành gương mặt sáng giá tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Được biết, cùng với phần thi bikini và dạ hội, phần thi "Quốc Phục" sẽ được đồng loạt diễn ra vào ngày chung kết 9/11 tới đây.
Thùy Tiên khoe vẻ đẹp nền nã với quốc phục truyền thống-8

Theo Tiền Phong


Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Thùy Tiên

Miss International

áo dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.