Tin dữ vây bủa Phạm Băng Băng: Lộ ảnh nóng, bị bắt, có con riêng

Bị bủa vây bởi hàng loạt tin đồn từ trốn thuế đến scandal tình ái, có con rơi, Phạm Băng Băng quả thật xứng danh Nữ hoàng thị phi của làng giải trí Hoa ngữ.

Bị bủa vây bởi hàng loạt tin đồn từ trốn thuế đến scandal tình ái, có con rơi, Phạm Băng Băng quả thật xứng danh Nữ hoàng thị phi của làng giải trí Hoa ngữ.

Góp mặt trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Lạc Lối ở Bắc Kinh, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ,... Phạm Băng Băng trở thành gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả.

Mới đây, Phạm Băng Băng dính vào vụ điều tra trốn thuế khiến mỹ nhân này gặp không ít rắc rối. Có tin rằng cô bị bắt giữ vào ngày 29.7 và được thả tự do sau 2 ngày điều tra.

Dù đã được thả tự do nhưng "nàng Võ Mỵ Nương" bị cấm xuất cảnh và cấm rời khỏi Bắc Kinh. Em trai cô là Phạm Thừa Thừa cũng bị hạn chế xuất cảnh. Hàng loạt tin bất lợi dồn dập đổ xuống khiến fan của "nàng Kim Tỏa" vô cùng lo lắng. Trong khi Phạm Băng Băng biệt tích gần cả tuần nay.

Phạm Băng Băng là một trong những đại gia hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ với tổng tài sản trị giá hơn 3 tỷ tệ (khoảng 440 triệu USD), đứng trong hàng ngũ các minh tinh gốc Hoa giàu có nhất.

22 năm kinh nghiệm trong làng giải trí, nữ diễn viên sinh năm 1981 góp mặt trong khoảng 90 bộ phim truyền hình và điện ảnh với đủ loại vai diễn. Để mời được Phạm Băng Băng đến event, các nhà sản xuất phải bỏ ra mức 2,8 triệu NDT (gần 10 tỷ đồng).

Theo số liệu thống kê 5 năm gần đây của Forbes, tổng thu nhập của Phạm Băng Băng đạt mức 1 tỷ tệ, tương đương 3.400 tỷ đồng. Chỉ trong năm 2017, tổng thu nhập của mỹ nhân họ Phạm đã lên tới 300 triệu tệ (tương đương 1.000 tỷ đồng).

Riêng việc làm cổ đông của công ty giải trí Đường Đức đã đem về cho Phạm Băng Băng 230 triệu NDT (784 tỷ đồng) trong nửa năm. Không chỉ đầu tư trong nước, Phạm Băng Băng còn rót tiền đầu tư cho các công ty ở nước ngoài, thu lợi nhuận hơn 200%.  

Về bất động sản, Phạm Băng Băng sở hữu 2 căn hộ cao cấp trị giá hàng chục tỷ đồng, một biệt thự cao cấp ở gần sân bay có giá tạm tính là 2 triệu tệ (khoảng 68 tỷ đồng). Số bất động sản đứng tên cô trải khắp nước: Sơn Đông, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng vướng tin đồn trốn thuế khiến Phạm Băng Băng nhận nhiều chỉ trích.

Ngày 1.8, quản lý thân thiết Mục Hiểu Quang bị bắt khẩn cấp vì tiêu hủy chứng cứ trốn thuế khiến tình hình càng trở nên xấu hơn.

Sự việc được bắt nguồn từ hồi tháng 5, khi MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo Phạm Băng Băng diễn trò, ký "hợp đồng âm dương" nhằm trốn thuế. Sau đó, cục thuế vào cuộc tiến hành điều tra các công ty do Phạm Băng Băng làm đại diện pháp lý bởi nghi ngờ là những công ty ma.

Trước khi dính vào scandal nghiêm trọng này, Phạm Băng Băng không ít lần vướng bê bối và được gọi là "Nữ hoàng thị phi" của làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2007, Phạm Băng Băng lần đầu tiên công khai em trai Phạm Thừa Thừa. Cậu bé chỉ mới 7 tuổi, và khoảng cách tuổi tác của hai chị em khá lớn - 19 tuổi. Sự việc trở nên ồn ào khi có tin Phạm Băng Băng cặp kè cùng ông lớn Hồng Kim Bảo và Phạm Thừa Thừa chính là con riêng của cô.

Trước những phản ứng của dư luận, "nàng Kim Tỏa" bắt buộc phải lên tiếng đính chính rằng mẹ cô sinh em trai ở tuổi khá cao nên gia đình không muốn công khai. Tuy nhiên lời giải thích đó cũng không đập tan được dư luận.

Năm 2014, trong lần phỏng vấn với MC Lỗ Dự, trước câu hỏi về tin đồn ngoại tình với Phạm Băng Băng, Hồng Kim Bảo lấp lửng: “Dù có là sự thật, tôi cũng không trả lời”.

Không chỉ có tin đồn tình ái với Hồng Kim Bảo, Phạm Gia còn từng bị nghi ngờ là có quan hệ mờ ám với hàng loạt đại gia nổi đình nổi đám như Giám đốc điện ảnh Giả Vân, giám đốc công ty Hoa Nghị - Vương Trung Lỗi, “ông trùm” Dương Thụ Thành, Lục Nghị, Lý Thần,…(Ảnh: Phạm Băng Băng với Vương Học Kỳ)

Người quản lý thân thiết Mục Hiểu Quang cũng trở thành cái tên được nhắc đến trong loạt scandal tình ái của nữ hoàng thị phi bởi những hành động chăm sóc, bảo vệ cô.

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng nhất mực phủ nhận các tin đồn và chỉ công khai hẹn hò Lý Thần. Dù đã nhận lời cầu hôn của Lý Thần nhưng hết lần này đến lượt khác hai người đều trì hoãn đám cưới làm dấy lên tin đồn rằng việc cầu hôn chỉ là màn che mắt thiên hạ.

Trong vô vàn tin đồn tình ái, Phạm Băng Băng từng bị cho là người thứ ba khiến diễn viên U70 Vương Học Kỳ ly dị vợ. Họ gặp nhau trên phim trường "Triệu Thị cô nhi". Sau khi phim đóng máy, Vương Học Kỳ chia tay vợ. Và người ta bắt gặp Vương Học Kỳ cùng người đẹp 8X thường xuyên xuất hiện tình cảm trong các sự kiện khiến nhiều người nghi ngờ Phạm Băng Băng lén lút hẹn hò tài tử 70 tuổi.

Dù vô cùng nổi tiếng nhưng Phạm Băng Băng bị đồn là không được lòng đồng nghiệp. Hồi tháng 2, nữ diễn viên Thiệu Tiểu San tố Phạm Băng Băng “là người phụ nữ chẳng ra gì”.

Cô còn thẳng thừng gọi mỹ nhân họ Phạm là cô đào lẳng lơ, sẵn sàng qua lại với các đại gia để đổi lấy vai diễn. “Một hồi ngồi trên đùi Phùng Tiểu Cương, lúc khác dựa vào ngực CEO Vương Trung Lỗi”, Thiệu Tiểu San chỉ trích.

Mới đây, scandal lộ ảnh sex cũng Phạm Băng Băng cùng người đàn ông lạ trở thành tin tức được cư dân mạng bàn tán suốt một thời gian. Ngay sau đó, phía Phạm Gia đã lên tiếng đính chính và đưa ra bằng chứng để chứng minh nhân vật trong hình không phải là cô.

Trước đó, "nàng Kim Tỏa" cũng từng khiến nhiều người sốc bởi tin đồn tát Triệu Vy trên phim trường "Hoàn Châu Cách Cách" hay chơi xấu Thư Kỳ, khui lại quá khứ đóng phim cấp ba của đồng nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn bị vạch trần là nói dối về cảnh sex 100% trong "Lạc lối ở Bắc Kinh". Bộ phim có không ít những cảnh nóng trần trụi gây sốc và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Dù báo chí chỉ trích gay gắt nhưng những cảnh nóng của Phạm Băng Băng lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Hồi tháng 6, giới truyền thông Trung Quốc xôn xao với tin Phạm Băng Băng cùng bạn trai Lý Thần thua bạc hơn 12 triệu USD tại Mỹ. “Đến nước Mỹ, họ sống xa hoa, có xe sang đưa đón. Nhưng hai người lại mê mẩn với casino và đốt 12 triệu USD sau 3 ngày đêm”, một nhân chứng kể trên QQ.

Phạm Băng Băng tự hào trả lời báo chí rằng chính cô đã đích thân diễn những cảnh nóng cùng Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy vì muốn khán giả có cái nhìn chân thật hơn. Nhưng ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện ra đây chỉ là lời nói dối. Người đóng cảnh nóng cho Phạm Băng Băng là diễn viên đóng thế Cam Lộ.

Dù cả hai đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ nhưng với danh xưng Nữ hoàng thị phi, Phạm Băng Băng khó lòng tạo niềm tin từ những lời giải thích.
 

Theo Dân Việt


sao Hoa ngữ

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.