Trần Kiều Ân: 'Đông Phương Bất Bại' tuổi U40 vẫn như 20

Trần Kiều Ân luôn khiến khán giả ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi dù đã sắp bước sang tuổi 40.

Trần Kiều Ân luôn khiến khán giả ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi dù đã sắp bước sang tuổi 40.



Mới đây, nhiều nguồn tin của báo chí Trung Quốc đưa tin Trần Kiều Ân sẽ đóng chính trong phim Mối tình đầu của thiếu nữ thâm niên. Trong phim, cô sẽ vào vai một phụ nữ ngoài 30 tuổi yêu chàng trai ở tuổi đôi mươi. Theo nguồn tin, bạn diễn của Trần Kiều Ân là tài tử 19 tuổi Tống Uy Long. Tin tức này gây nhiều tranh cãi bởi ngoài đời Trần Kiều Ân hơn Tống Uy Long tới 20 tuổi. Những người bênh vực người đẹp Đài Loan tin rằng cô sẽ làm tốt vai diễn của mình bởi ngoại hình Kiều Ân xứng đôi vừa lứa với Tống Uy Long.


"Không thể tin rằng Trần Kiều Ân đã 39 tuổi. Những năm qua, cô gần như không hề thay đổi, thậm chí còn trẻ hơn", một khán giả bình luận. Giới truyền thông Đại lục nhận định nhờ vẻ ngoài trẻ đẹp nên cô vẫn được ưu ái giao các vai thiếu nữ trẻ trung.


Trần Kiều Ân luôn thuộc Top sao nữ được tìm kiếm và quan tâm nhiều trên Weibo. Theo Sina, cô là nữ diễn viên Đài Loan đắt show bậc nhất tại Đại lục. Thù lao của cô vượt qua nhiều đồng nghiệp cùng quê như Lâm Tâm Như, An Dĩ Hiên...


Trần Kiều Ân sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô khởi nghiệp vào năm 2001 với vai trò ca sĩ. Sau đó, cô tham gia một số phim như Huân y thảo, Thiên kim 100%. Sự nghiệp của Trần Kiều Ân từng bị gián đoạn trong năm 2003 đến 2005. Cô bị công chúng quay lưng vì tin đồn chảnh ở phim trường. Nữ diễn viên lấy lại phong độ khi thành công với phim Hoàng tử ếch. Bộ phim thắng lớn về tỷ lệ người xem, đồng thời biến Trần Kiều Ân thành nữ hoàng phim thần tượng. Sau đó, cô tiếp tục thắng lớn với Định mệnh anh yêu em.


Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp Trần Kiều Ân tiếp tục lên như diều gặp gió. Cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ vai Đông Phương Bất Bại phim Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm Tú phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm.


Về đời tư, Trần Kiều Ân từng công khai tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Sau đó, cô vướng nghi vấn hẹn hò Cổ Thiên Lạc. Hiện tại Trần Kiều Ân vẫn độc thân. Cô tâm sự chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, chỉ muốn chuyên tâm sự nghiệp.


Hồi đầu năm, Trần Kiều Ân vướng bê bối lái xe trong tình trạng say rượu. Việc bị phạt hành chính đã khiến sự nghiệp của cô ảnh hưởng ít nhiều, Nữ diễn viên cho biết cô coi đây là bài học lớn đối với bản thân.


Sắp tới, khán giả sẽ gặp lại nữ diễn viên 39 tuổi trong Độc cô Hoàng hậu, Chí khí bay cao.

Khi bị hỏi về chuyện gia đình, Trần Kiều Ân chỉ cười: "Tôi không nghĩ phải tạo áp lực cho bản thân về việc lập gia đình. Mẹ cũng không giục tôi". Nữ diễn viên cũng phủ nhận tin đồn cưới tài tử Đỗ Thuần.


Vẻ đẹp trẻ trung không tuổi của kiều nữ Đài Loan.

 

Theo Zing


diễn viên Hoa ngữ

nữ diễn viên

diễn viên Đài Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.