Trọng tài người Oman thành đề tài ảnh chế trước trận với Thái Lan

Trên các diễn đàn, trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan, ông Ahmed Al-Kaf, trở thành đề tài chế ảnh được dân mạng yêu thích.

Trên các diễn đàn, trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan, ông Ahmed Al-Kaf, trở thành đề tài chế ảnh được dân mạng yêu thích.


Trọng tài người Oman thành đề tài ảnh chế trước trận với Thái Lan-1

Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam có trận đối đầu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Trên các diễn đàn, người hâm mộ đều hướng sự chú ý, ủng hộ nhiệt tình về đội bóng nước nhà. Ảnh: Việt Linh.

Trọng tài người Oman thành đề tài ảnh chế trước trận với Thái Lan-2

Bên cạnh những lời cổ vũ tinh thần, trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ của các học trò HLV Park Hang-seo cũng thành đề tài ảnh chế. Ảnh: Nghiền bóng đá.

Trọng tài người Oman thành đề tài ảnh chế trước trận với Thái Lan-3

Không chỉ thầy Park và các cầu thủ tuyển Việt Nam, trước màn đối đấu đầy căng thẳng, vị trọng tài người Oman Ahmed Al-Kaf trở thành nhân vật "chiếm sóng" mạng xã hội khi là người cầm còi trong trận đấu với "Voi chiến" Thái Lan. Ảnh: Troll bóng đá.

Trọng tài người Oman thành đề tài ảnh chế trước trận với Thái Lan-4

Chiều 18/11, hình ảnh ông Ahmed Al-Kaf đội nón lá, tươi cười chụp ảnh check-in tại hồ Gươm (Hà Nội) thu hút sự chú ý từ dân mạng. Từng nhiều lần thể hiện sự công tâm khi bắt chính trong các trận đấu của Việt Nam, trọng tài 36 tuổi được đông đảo fan Việt yêu mến. Ảnh: Fandom Owker.

Trọng tài người Oman thành đề tài ảnh chế trước trận với Thái Lan-5

"Nhìn nụ cười là biết bác đẹp trai rồi", "Thả tim cho bác trọng tài dễ thương, hy vọng bác vẫn dễ thương như phút ban đầu mình gặp nhau tại Thường Châu năm ấy" - cổ động viên Việt để lại bình luận hy vọng ông Ahmed Al-Kaf sẽ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ trong trận đấu tối 19/11. Ảnh: Kenhthethao.

Trọng tài người Oman thành đề tài ảnh chế trước trận với Thái Lan-6

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Đỗ Duy Mạnh chia sẻ cách đây 11 năm, anh từng là cậu bé nhặt bóng cho các đàn anh của mình trong trận chung kết với Thái Lan. Hiện tại, anh vinh dự khi trở thành người đại diện của quốc gia để thi đấu trực tiếp với những đối thủ của mình. Ảnh: Fandom Owker.

Trọng tài người Oman thành đề tài ảnh chế trước trận với Thái Lan-7Những người hâm mộ tin tưởng chỉ cần có đủ sức khỏe, giữ tâm lý vững vàng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng giòn giã trên sân nhà. Ảnh: Fandom Owker.



Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/trong-tai-nguoi-oman-thanh-de-tai-anh-che-truoc-tran-voi-thai-lan-post1014760.html


trọng tài Ahmed Al-Kaf

trọng tài

ảnh chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.