Trước tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt, nhiều ngôi sao từng bị cấm vận

Rất nhiều các ngôi sao quốc tế đã từng bị cấm vận ở nhiều nước như: Lady Gaga, Jang Nara, Brad Pitt, Justin Bieber...

Trước tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt và bị cấm vận trên các kênh truyền thông Trung Quốc, rất nhiều các ngôi sao quốc tế đã từng bị cấm vận ở nhiều nước như: Lady Gaga, Jang Nara, Brad Pitt, Justin Bieber...

Tối 27.7, tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt giữ vì gian lận tài chính được lan truyền rầm rộ trên khắp các kênh truyền thông Trung Quốc. Trước đó, bắt đầu từ cuối tháng 6.2018, người ta bắt đầu không còn thấy hình ảnh của Phạm Băng Băng trên các kênh truyền thông của nước này.

Phạm Băng Băng bị cho là gặp rắc rối sau bê bối "hợp đồng âm dương" để trốn thuế. Theo NTD, Phạm Băng Băng hiện đối diện với sóng gió thực sự trong sự nghiệp.

Trước đó cũng có rất nhiều các sao khủng Quốc tế đã từng bị "cấm vận" ở một số nước trên thế giới. Trong đó có Brad Pitt. Nam tài tử bị cấm vào Trung Quốc suốt 15 năm vì vai diễn của anh trong "Seven Years in Tibet" (1997) - bộ phim thể hiện quan điểm ủng hộ Tây Tạng bị chính phủ nước này quy kết là đặc biệt xúc phạm đến họ. Tuy nhiên đến năm 2014, luật này đã được hủy bỏ.

Selena Gomez cũng đã bị cấm nhập cảnh vào xứ sở bạch dương vì cô ủng hộ quyền lợi của người đồng tính cũng như nhóm hát nữ quyền Nga Pussy Riot. Trong khi đó, Nga đã thông qua luật cấm các mối quan hệ không truyền thống.

Jang Nara từng là ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích nhất ở Trung Quốc. Nhưng vì một câu nói trên sóng truyền hình, nữ diễn viên đã bị "cấm vận" suốt 9 năm: "Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn đến Trung Quốc để làm việc". Khán giả cùng truyền thông phẫn nộ khi cho rằng người đẹp Hàn đến Trung Quốc chỉ để kiếm tiền.

Năm 2017, Lee Jun Ki từng bị liệt vào danh sách "cấm vận" cùng với 82 người bao gồm nhiều MC, diễn viên nổi tiếng vì mang tư tưởng chống đối chính phủ Hàn Quốc

Ban nhạc huyền thoại The Beatles từng bị cấm nhập cảnh vào Philippines vì đã từ chối lời mời dùng bữa với Đệ nhất phu nhân Imelda Marcos. Hậu quả của việc này là bốn thành viên đã bị người dân Philippines phản đối và không được đặt chân đến quốc gia này nữa.

Trung Quốc ban hành lệnh cấm Lady Gaga biểu diễn, đồng thời yêu cầu các trang mạng Trung Quốc ngăn chặn quyền truy cập vào tất cả thông tin liên quan đến cô do Lady Gaga đã có cuộc nói chuyện được phát sóng trực tiếp trên Facebook với nhà sư Đạt Lai Lạt Ma vào ngày 27.6.2014. Trước đó, Lady Gaga cũng bị chính quyền Indonesia cấm nhập cảnh vì ăn mặc quái dị khiến người theo đạo Hồi nước này phản đối.

Đất nước tỷ dân này cũng ra lệnh cấm Miley Cyrus nhập cảnh và biểu diễn tại đây sau khi cô cùng bạn bè chụp ảnh chế nhạo đôi mắt xếch của người Trung Hoa. Ngôi sao "Hannah Montana" một thời cũng bị Cộng hòa Dominica "phớt lờ" vì đã có các hành vi phi đạo đức chống lại bộ phận hải quan nước sở tại vào năm 2014.

Năm 2016, ca sĩ người Canada Justin Bieber chính thức bị cấm tổ chức chuyến lưu diễn "Purpose" tại Argentina. Nguyên nhân bắt nguồn từ năm 2013, khi Justin và vệ sĩ của anh tấn công một nhiếp ảnh gia tại nước này. Trước đó, nam ca sỹ cũng từng bị cấm diễn ở Nhật, Áo và thậm chí cả quê nhà Canada.

Theo Dân Việt


Phạm Băng Băng

tin đồn

cấm vận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.