Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn

Trường Giang đã quên cả việc mua quà cho Nhã Phương trong ngày tình yêu. Trong khi đó, rapper Tiến Đạt, á hậu Tú Anh đã có mùa Valentine lãng mạn.

Trường Giang đã quên cả việc mua quà cho Nhã Phương trong ngày tình yêu. Trong khi đó, rapper Tiến Đạt, á hậu Tú Anh đã có mùa Valentine lãng mạn.


Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-1
Valentine là ngày lễ tình nhân, dành cho những đôi lứa yêu nhau. Với những cặp vợ chồng mới cưới, họ đón ngày tình yêu theo những cách riêng. Tiến Đạt và vợ 9X đón Valentine ở Hàn Quốc. Họ mặc đồ đôi, cùng hẹn hò như những đôi tình nhân đang yêu.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-2

Vợ chồng Tiến Đạt cùng chung sở thích du lịch và chụp hình theo phong cách cổ điển. Dịp Tết vừa qua, hai người đã du xuân ở Đà Lạt. Hồi cuối năm 2018, họ chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc. Thụy Vy sinh năm 1991, có ngoại hình ưa nhìn, hiện làm trong lĩnh vực truyền thông truyền hình và sự kiện. Cô và Tiến Đạt hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-3

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2018. Trong mùa Valentine đầu tiên kể từ khi trở thành vợ chồng, Nhã Phương tiết lộ Mười Khó đã quên chuyện mua quà. Nữ diễn viên thuật lại đoạn trò chuyện ngắn của hai vợ chồng: “Anh biết ngày này là ngày gì không/ À, 14/2, sao vậy/ Quà em đâu/ Úi (suy nghĩ một hồi rồi hốt hoảng)”. Nhã Phương sinh con đầu lòng hồi tháng 1.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-4

Trương Nam Thành mua hoa và chocolate tặng bà xã trong ngày Valentine. Trương Nam Thành kết hôn vào cuối năm 2018. Anh kém bà xã khá nhiều tuổi. Nam diễn viên cũng chuyển hẳn ra Hà Nội để sống cùng vợ.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-5

Sáng 15/2, Á hậu Tú Anh hạnh phúc đăng hình ảnh bên bó hoa hồng lớn được chồng tặng trong ngày tình yêu. Bó hoa còn được đính thêm chữ Love.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-6

Khoảnh khắc ăn tối lãng mạn của hai vợ chồng. Tú Anh kết hôn với cán bộ làm ở Bộ Xây dựng vào tháng 7/2018. Hai người đón chào con đầu lòng hồi cuối năm 2018.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-7

Vợ chồng Tú Anh bên con trong năm đầu tiên đón Tết cùng nhau.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-8

Lan Khuê chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bó hoa hồng và quà nhận từ ông xã. Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tổ chức lễ cưới vào tháng 10/2018. Hai vợ chồng hiện sống trong căn biệt thự xa hoa như tòa lâu đài ở trung tâm TP.HCM.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-9

"Lễ tình nhân của những người đã có tuổi thường không nến, không hoa, không quà và cũng khỏi có mà lãng mạn. Thật ra chỉ cần có nhau và cùng nhau hạnh phúc thì ngày nào cũng sẽ là ngày Valentine", Võ Hạ Trâm chia sẻ. Nữ ca sĩ tiết lộ vợ chồng cô đón Valentine trong căn bếp gia đình thay vì nhà hàng sang trọng.

Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn-10

Á hậu Thanh Tú hạnh phúc chia sẻ món quà ngày tình yêu từ ông xã doanh nhân. Họ kết hôn với doanh nhân hơn 16 tuổi vào cuối năm 2018.

 

Theo Zing


sao Việt

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.