Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2

Trịnh Kim Chi khẳng định tình cảm 9 năm giữa cô và Quyền Linh là mối tình rất đẹp, hiện 2 người đã có 2 tổ ấm riêng vô cùng hạnh phúc.

Trịnh Kim Chi khẳng định tình cảm 9 năm giữa cô và Quyền Linh là mối tình rất đẹp, hiện 2 người đã có 2 tổ ấm riêng vô cùng hạnh phúc.

Từng có đoạn tình cảm dài, thời điểm yêu Quyền Linh còn là chàng trai nhà nghèo, mới vào nghề, trong khi đó Kim Chi nổi tiếng và có sự nghiệp nở rộ khá sớm, vậy nhưng 2 người vẫn vượt qua dư luận để yêu nhau. 

Thế nhưng, sau 9 năm, cặp đôi tan vỡ trong hòa bình, sau chia tay Quyền Linh, Kim Chi lên xe hoa cùng doanh nhân Võ Trấn Phương và có hai cô con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp. 

Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-1Cặp đôi bên nhau khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Còn Quyền Linh, cuối cùng anh đã tìm được thành công cho riêng mình khi chuyển sang vai trò làm MC cho các game show truyền hình, và nhận được rất nhiều tình cảm của bà con nông dân khi dẫn chương trình Vượt lên chính mình. Mặc dù rất bận rộn với công việc, nhưng anh vẫn luôn sắp xếp gia đình nhỏ của mình bên cạnh bà xã Dạ Thảo và hai cô con gái xinh đẹp.

Trải qua cuộc tình dài 1 thập niên cùng Quyền Linh nhưng không thể nên duyên vợ chồng, cho tới giờ cả hai vẫn là người bạn tốt và luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-2Trịnh Kim Chi sau đó doanh nhân Võ Trấn Phương còn Quyền Linh cũng yêu và kết hôn với Dạ Thảo.

Thành công trên con đường sự nghiệp, từ năm 2011, gia đình Quyền Linh sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP. HCM có giá lên đến 21 tỷ đồng. Cơ ngơi sang trọng, tiện nghi theo phong cách châu Âu của gia đình nam MC được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng khiến dân tình trầm trồ. Theo chia sẻ từ Quyền Linh, anh rất tâm đắc với không gian xanh phía ngoài của căn nhà. Nơi đây anh chăm sóc cho nhiều loại hoa và cây trái.


Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-3Gia đình Quyền Linh sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP. HCM có giá lên đến 21 tỷ đồng.

Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-4Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-5

Căn biệt thự sang trọng có màu trắng chủ đạo.

Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-6

Từ trong nhà tới vườn cây đều ngập 1 màu xanh.

Trong khi đó, mới đây, diễn viên Trịnh Kim Chi đã tự tay chuẩn bị mâm cỗ để cúng gia tiên khi vào nhà mới ở. Nữ diễn viên chia sẻ: "Về nơi mới cúng kiếng đàng hoàng nha.mình cũng đảm đang lắm chứ bộ...". Qua hình ảnh, Trịnh Kim Chi cũng hé lộ một số không gian bên trong biệt thự 200m2 của vợ chồng cô.

Trước đó vào tháng 8/2019, vào đúng sinh nhật thứ 47, Trịnh Kim Chi bất ngờ được ông xã Trần Phương tặng một bó hoa đẹp. Bên trong là chìa khóa căn biệt thự mà anh cất công chuẩn bị từ đầu năm nay, hoàn thành đúng tiến độ để kịp tặng vợ mừng sinh nhật.

Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-7Căn biệt thự là món quà mà ông xã dành tặng cho người đẹp 1 thời.

Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-8Căn biệt thự phong cách châu Âu hiện đại, ấm cúng.

Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-9Từng yêu nhau 9 năm Quyền Linh giờ ở nhà to, Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2-10

Được biết, căn biệt thự của vợ chồng Trịnh Kim Chi nằm ở quận 7, TP. HCM với diện tích 200m2, có view nhìn đẹp, sân vườn rộng và bể bơi riêng. Căn biệt thự này cũng thuận tiện cho con gái Khánh Ngân đi học gần trường hơn.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Link gốc: https://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tung-yeu-9-nam-quyen-linh-gio-co-nha-chuc-ty-trinh-kim-chi-duoc-chong-tang-biet-thu-200m2-d227656.html


Trịnh Kim Chi

Quyền Linh

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.