Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản

"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản'' Nozomi Sasaki trở thành tâm điểm của dư luận khi hôn nhân giữa cô và chồng hơn 16 tuổi rạn nứt. Nguyên nhân được cho là không hòa hợp chuyện chăn gối.

"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản'' Nozomi Sasaki trở thành tâm điểm của dư luận khi hôn nhân giữa cô và chồng hơn 16 tuổi rạn nứt. Nguyên nhân được cho là không hòa hợp chuyện chăn gối.

Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-1
Nữ người mẫu, diễn viên Nozomi Sasaki được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" nhờ gương mặt đẹp như thiên thần cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Cô được xem là biểu tượng nhan sắc hoàn mỹ nhất của xứ sở phù tang. 
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-2
Nozomi Sasaki sinh năm 1988, bắt đầu gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò người mẫu, sau đó thử sức lĩnh vực phim ảnh. Cô cao 1,68 m với vóc dáng đầy đặn cùng làn da trắng ngần, được khán giả Nhật ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ". 
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-3
Sasaki thường xuyên là gương mặt cho nhiều trang bìa tạp chí thời trang tại Nhật, là đại sứ của nhiều nhãn hàng. Có giai đoạn khán giả còn gọi cô là "nữ hoàng quảng cáo" bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình.
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-4
Người đẹp 31 tuổi được nhiều khán giả yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, thân thiện cùng đời tư trong sạch. Gương mặt xinh như thiên thần và nụ cười rạng rỡ giúp mỹ nữ Nhật Bản luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. 
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-5
Xuất hiện tại liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh 2017, người đẹp xứ Nhật tỏa sáng với vẻ đẹp nữ tính cùng nụ cười rạng rỡ. Tại đây, cô hoàn toàn lấn át nhan sắc của nhiều sao nữ Trung Quốc khác như Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm, Lâm Chí Linh.
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-6
Sau khi kết hôn cùng bạn trai hơn 16 tuổi - nam diễn viên hài Ken Watabe vào năm 2017, Nozomi Sasaki hạn chế việc làm mẫu ảnh nội y hay bikini táo bạo cũng như đóng những quảng cáo nhạy cảm. Thay vào đó, cô tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp diễn xuất. Đến nay cô đã có trong tay hơn 30 bộ phim điện ảnh, truyền hình cùng nhiều giải thưởng. 
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-7
Dù vậy, do sở hữu vẻ đẹp gợi cảm đã trở thành biểu tượng, người đẹp vẫn thường được chọn vào những vai phô diễn lợi thế ngoại hình. Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi đảm nhận vai diễn người vợ nghiện tình dục đầy táo bạo trong If It Rains, You Are Nice (2017). 
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-8
Từ khi gia nhập làng mốt, Nozomi Sasaki nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu nội y, bikini được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Kinh nghiệm làm mẫu ảnh từ năm 14 tuổi giúp cô luôn có được những khoảnh khắc gợi cảm và cuốn hút.
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-9
Hình ảnh thường xuyên gắn với những bộ bikini, đồ lót táo bạo nhưng trang phục đời thường của Nozomi Sasaki luôn kín đáo. Đời tư của người đẹp 31 tuổi cũng rất trong sạch, không hề vướng phải scandal xấu xí nào đặc biệt là chuyện tình ái hay đại gia - mỹ nữ thường gặp trong showbiz.
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-10
Theo thời gian, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1988 không hề phai nhạt mà ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn. Từ năm 2010-2015, cô liên tục có tên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của website điện ảnh TC Candler (Mỹ).
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-11
Trên Instagram của mỹ nữ Nhật giờ đây khá ít chia sẻ hình ảnh hở hang. Thay vào đó, cô thường xuyên đăng tải các bức ảnh selfie trẻ trung, ngọt ngào cùng những khoảnh khắc đời thường bình dị. 
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-12
Nozomi Sasaki khá chăm chỉ đi du lịch và thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Tuy nhiên, sau gần 2 năm kết hôn cô rất ít khi chia sẻ hình ảnh vợ chồng trên trang cá nhân. 
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản-13Mới đây, giới truyền thông xứ sở hoa anh đào xôn xao trước thông tin Nozomi Sasaki được cho là đã ly thân với chồng hơn 16 tuổi sau 2 năm kết hôn. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong tính cách và không hòa hợp chuyện chăn gối. Dù vậy, người trong cuộc đều chưa lên tiếng phản hồi về chuyện này.

Theo Helino


Nozomi Sasaki

mỹ nhân Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.