Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ

Thư Kỳ sở hữu gương mặt lạ mang vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng. Nhiều năm qua, cô được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Thư Kỳ sở hữu gương mặt lạ mang vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng. Nhiều năm qua, cô được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.


Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ-1

Thư Kỳ được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Khác với số đông sao nữ sở hữu nét đẹp ngọt ngào, ở Thư Kỳ lại toát lên vẻ đẹp hoang dại và có phần phóng khoáng.

Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ-2

"Đàn ông chẳng thể nào hiểu được cái đẹp của Thư Kỳ, vì lúc nào họ cũng thấy Lâm Chí Linh đẹp hơn. Nhưng tôi có thể nhìn thấy cô ấy rất đẹp. Nét đẹp của Thư Kỳ đàn ông chưa chắc đã biết, nhưng phụ nữ nhất định sẽ biết", nữ MC Từ Hy Đệ nhận xét về người đẹp xứ Đài.

Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ-3

Thư Kỳ tên thật là Lâm Lập Tuệ, sinh năm 1976 trong một gia đình nghèo khó. Nhìn cô hiện tại, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên lại có một quá khứ nổi loạn. Ở tuổi cắp sách đến trường, Thư Kỳ chẳng ham học hành, thay vào đó cô thích bỏ nhà ra đi, tụ tập cùng chúng bạn. 16 tuổi, cô rời bỏ quê nhà Đài Loan đến Hong Kong lập nghiệp.

Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ-4

Để có tiền trang trải cuộc sống, Thư Kỳ đã ký hợp đồng làm mẫu ảnh nóng cho một tạp chí khiêu dâm. Năm 19 tuổi, cô nhận lời đóng phim cấp ba và trở thành "nữ hoàng phim nóng" nổi tiếng nhất thời bấy giờ.

Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ-5

Nhận thấy được tiềm năng tỏa sáng của Thư Kỳ, đạo diễn gạo cội Vương Tinh đã quyết định dùng các mối quan hệ của mình, cứu cô thoát khỏi vòng vây của xã hội đen Hong Kong. Dưới sự dìu dắt của Vương Tinh, sự nghiệp của nữ diễn viên lên nhanh như diều gặp gió. Dù vây, quá khứ đóng phim cấp 3 cũng không ít lần khiến Thư Kỳ hứng đủ mọi miệt thị, dè bỉu.

Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ-6

Cô ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm như: Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu, Tây du hàng ma thiên, Nhiếp Ẩn Nương, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Ngọc nữ tâm kinh, Cỏ mỹ nhân... Trong đó, việc tham gia bộ phim 18+ Sắc tình nam nữ được xem là bước ngoặt trong cuộc đời Thư Kỳ. Nhờ tác phẩm này, cô giành 2 danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Gương mặt trẻ triển vọng của giải Kim Tượng. Từ đó, người đẹp xứ Đài dần được công nhận về tài năng diễn xuất.

Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ-7

Vẻ hoang dại thời thiếu nữ của Thư Kỳ-8So sánh với những hình ảnh cũ và hiện tại, gương mặt của Thư Kỳ không có nhiều thay đổi. Ở tuổi 43, cô vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ. Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, kín đáo với đạo diễn Phùng Đức Luân. Cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2016.

 

Theo Zing

Nguồn: https://news.zing.vn/ve-hoang-dai-thoi-thieu-nu-cua-thu-ky-post1011556.html


diễn viên Thư Kỳ

Thư Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.