Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết

Minh Hằng, Chi Pu, Minh Tú... khoe vóc dáng cuốn hút khi diện trang phục áo tắm.

Minh Hằng, Chi Pu, Minh Tú... khoe vóc dáng cuốn hút khi diện trang phục áo tắm.


Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-1Trong kì nghỉ Tết vừa qua, hàng loạt các mỹ nhân đình đám ở làng giải trí trong nước đã chọn cách đi nghỉ dưỡng cùng gia đình ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Không chỉ tận hưởng kì nghỉ sang chảnh, dàn người đẹp còn tự tin khoe loạt ảnh diện bikini đầy quyến rũ.

Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-2Đi du lịch tại Thái Lan cùng người thân từ mùng 3 Tết, Chi Pu chọn mặc trang phục áo tắm 2 mảnh đầy hút mắt.

Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-3Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-4
Ở những góc chụp khác nhau, cô khoe khéo được hình thể lý tưởng với vòng eo nhỏ gọn cùng vòng 1, vòng 3 cân đối.

Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-5Minh Hằng chọn Bali để nghỉ dưỡng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải loạt ảnh mặc bikini liền mảnh, phá cách đầy cá tính.

Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-6Ngoài bộ trang phục áo tắm ấn tượng, Minh Hằng còn thể hiện sự sành điệu khi kết hợp với phụ kiện kính mắt.

Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-7Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-8
Cũng có mặt tại Thái Lan, á hậu Huyền My diện bikini sexy kết hợp với áo choàng mang họa tiết nổi bật.

Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-9Khánh Linh The Face đón bình minh trên biển với bộ bikini liền mảnh đơn giản nhưng vẫn có bức hình mang thần thái ấn tượng.

Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-10Ca nương Kiều Anh khoe dáng gợi cảm khi đi du lịch chồng con ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-11Vẻ nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh bikini trong những ngày Tết-12
Minh Tú cũng tham gia cuộc đua sexy với dàn mỹ nhân Việt.

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/ve-nong-bong-cua-6-my-nhan-viet-tu-tin-khoe-anh-bikini-trong-nhung-ngay-tet-86439.html
 


mỹ nhân Việt

Minh Hằng

Minh Tú

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.