'Vợ hai của cậu Ba Khải Duy' - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới

Thời gian gần đây, Huỳnh Thảo Trang xuất hiện trên khắp các diễn đàn nhờ vào vai diễn Hạnh Nhi - vợ mới của cậu Ba Khải Duy.

Thời gian gần đây, Huỳnh Thảo Trang xuất hiện trên khắp các diễn đàn nhờ vào vai diễn Hạnh Nhi - vợ mới của cậu Ba Khải Duy. Có thể nói, đây là một trong những nhân vật giúp cho cô đến gần với công chúng và nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất hơn.

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-1

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-2Nhắc đến Huỳnh Thảo Trang, mọi người lại nghĩ đến việc cô gắn liền với hình ảnh của chồng cũ Phan Thanh Bình.

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-3

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-4
Trước khi đám cưới với anh, người đẹp cũng từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu nhưng tên tuổi của cô thật sự gây ấn tượng với khán giả hơn kể từ khi kết hôn với nam cầu thủ nổi tiếng lúc bấy giờ.

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-5

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-6Sau ly hôn, cô để con gái sống với chồng cũ vì thời điểm đó Thảo Trang không có kinh tế ổn định. Vì chẳng muốn thấy con thiếu thốn nên lựa chọn tốt nhất chính là để bé ở chung với ba. Khá nhiều lời chê trách vì thông thường mẹ mới là người nuôi con.

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-7

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-8Hơn ai hết, nữ diễn viên hiểu được ba đứa bé là người như thế nào, cách chăm sóc con tận tình ra sao. Đến hiện tại, Thảo Trang mong muốn mình sớm tậu được nhà riêng, nơi chốn ổn định và rước nhóc tì về sống cùng.
Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-9Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-10Với thoát khỏi cái tên “vợ cũ Phan Thanh Bình” thì cô đã nỗ lực không ngừng, từ kinh doanh cho đến nghệ thuật. Người đẹp không kén chọn mà cố gắng hết sức trong từng vai diễn với mong muốn được công chúng ghi nhận thực lực và gọi bằng đúng tên Huỳnh Thảo Trang.

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-11Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-12

Để xây dựng hình ảnh đẹp và phục vụ vai diễn, nữ diễn viên còn phẫu thuật nâng cấp vòng 1. Trước đây, cô khá thiếu tự tin vì phần ngực nhỏ, nó cũng là yếu tố khiến cho cô khó có vai diễn hơn.

Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-13Vợ hai của cậu Ba Khải Duy - Thảo Trang khoe vòng một căng đầy trong bộ ảnh mới-14

Kể từ sau khi "trùng tu" vòng 1 cô thừa nhận công việc suôn sẻ hơn hẳn. "Bà mẹ kế loạn luân" nhất Tiếng sét trong mưa cũng cảm nhận rằng nhân vật của mình tròn trịa, thành công hơn phần nào nhờ vào thân hình quyến rũ.

 

Theo Công Lý & Xã hội


người mẫu Thảo Trang

Thảo Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.