Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy

Sau ngày trọng đại, Thu Thuỷ và chồng tiếp tục hé lộ thêm những khung hình trong bộ ảnh cưới mà cặp đôi thực hiện. Vẫn là ánh mắt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc mà cả hai trao nhau.

Sau ngày trọng đại, Thu Thuỷ và chồng tiếp tục hé lộ thêm những khung hình trong bộ ảnh cưới mà cặp đôi thực hiện. Vẫn là ánh mắt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc mà cả hai trao nhau.
 

Với Thu Thủy, ông xã là một người hiền lành, ít nói nhưng hay mỉm cười và đặc biệt là sự chân thành. Cách anh ứng xử, chăm lo cho mình và cậu con trai Henry khiến cho cô luôn chắc chắn rằng mình không chọn sai. Dù có khoảng cách tuổi tác nhưng Kin Nguyễn luôn cho vợ cảm giác mình là người đàn ông trưởng thành, phân tích đúng sai trong mọi việc và tạo cho đối phương cảm giác an toàn.

Đến hôm nay, cảm giác lâng lâng vì hạnh phúc ở đám cưới vẫn đọng lại trong Thu Thủy và Kin Nguyễn. Giọng ca "Thanh xuân từng đẹp đến thế" rất mong mình sẽ sớm có tin vui con cái trong thời gian này. Bởi lẽ, không chỉ có cô muốn sinh thêm con mà ngay cả ông xã cũng rất yêu trẻ em. Việc có thêm thành viên mới sẽ giúp cho tổ ấm của cô them trọn vẹn hơn.

Nhiều người từng đồn đoán rằng cả hai cưới chạy bầu nhưng Thu Thủy đã lên tiếng phản bác. Cô tâm sự nếu mình may mắn có thai thì đó là một tin vui và cô sẽ khoe hết với khán giả chứ không phải che giấu. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng chẳng phải là những cô gái 18, đôi mươi mà đã là “bà mẹ một con”, người phụ nữ trưởng thành vì thế chuyện mang thai không phải là việc phải bí mật như mọi lời bàn tán, nghi vấn.

Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-1
Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-2
Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-3
Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-4
Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-5
Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-6
Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-7
Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-8
Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-9

Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-10

Xuýt xoa trước bộ ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy-11

 

Theo Tri Thức Xanh


Kin Nguyễn

Thu Thủy

Ca sĩ Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.