Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của 'bà mẹ 2 con' Vũ Thu Phương

Siêu mẫu Vũ Thu Phương xuất hiện trên khắp các diễn đàn và nhận được sự quan tâm của dư luận khi cô quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương xuất hiện trên khắp các diễn đàn và nhận được sự quan tâm của dư luận khi cô quay trở lại nghệ thuật ở vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau những lần lỡ duyên thì năm nay cô đã đồng hành với các đồng nghiệp để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

 

Nữ siêu mẫu gây ấn tượng với sự chuyên nghiệp và nghiêm túc. Dù “ở ẩn” 8 năm nhưng khi quay trở lại Vũ Thu Phương vẫn khiến mọi người trầm trồ vì thần thái hết mức.

Mới đây nhất, cô thực hiện một bộ ảnh khoe nhan sắc gợi cảm, đầy quyền lực đúng với vai trò giám khảo. Cô chọn cho những chiếc váy ôm cơ thể nhằm tôn dáng, nổi bật số đo 3 vòng chuẩn dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Đặc biệt hơn, chiếc đầm cúp ngực, khéo léo khoe vòng 1, tà xẻ cao càng làm mọi người xuýt xoa hơn về diện mạo quyến rũ của cô. Chẳng những thế, kiểu trang điểm với phần môi ánh vàng càng giúp cho nhan sắc của Vũ Thu Phương nổi bật hơn.

Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-1

Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-2Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-3Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-4Đối với nữ siêu mẫu, mỗi khi bước vào công việc đều phải chuyên nghiệp hết mức. Hình ảnh phải chỉn chu ở mọi góc độ: trang phục, make up, phụ kiện và cả thần thái. Bởi lẽ, hình ảnh của mình ảnh hưởng với khán giả đặc biệt là các thí sinh do chính Vũ Thu Phương đang trực tiếp hướng dẫn tại chương trình.

Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-5

Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-6Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-7Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-8Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-9Hiện tại, cô vẫn đang miệt mài đồng hành cùng ê-kíp để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất ở đấu trường nhan sắc. Hứa hẹn sẽ có những màn tư vấn, hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm thú vị tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-10
Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-11
Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-12
Xuýt xoa trước độ gợi cảm hết mức của bà mẹ 2 con Vũ Thu Phương-13


Theo Công Lý & Xã hội

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xuyt-xoa-truoc-do-goi-cam-het-muc-cua-ba-me-4-con-vu-thu-phuong-28727.html


Vũ Thu Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.