Hình ảnh chú mèo Kitty xinh xắnkhá phù hợp với dáng vóc Smart Fortwo và đối tượng khách hàng chínhcủa mẫu xe này là phụ nữ trẻ.

Thiết kế “áo” Hello Kitty này là hàng chính hãng do nhà phân phốitại Mỹ của Smart là Penske Automotive và Sanrio, hãng sở hữu thươnghiệu “Hello Kitty”, hợp tác phát triển.

“Đây là lần đầu tiên Sanrio đưa hình ảnh mèo Hello Kitty lên ô tôtại Mỹ,” bà Janet Hsu, chủ tịch Sanrio, cho biết.

Chương trình này mang tên Smart Expressions, dành cho các kháchhàng mua xe Smart Fortwo tại Mỹ, với 3 thiết kế lớp dán toàn thân xehình mèo Hello Kitty. Mỗi thiết kế lại có vài màu sắc khác nhau, nhưđỏ, đen, trắng và hồng.

Tính tổng cộng cáckiểu phối màu và họa tiết có 22 thiết kế chokhách hàng lựa chọn.

Smart cho biết những chiếc xe Fortwo diện “áo” Hello Kitty sẽ cómặt tại nhiều sự kiện của hãng Sanrio trong mùa thu năm nay nhânkỷ niệm 50 năm ra đời thương hiệu.

“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo
“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo
“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo
“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo
“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo
“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo

Theo Nhật Minh
Dân Trí