Chủ đề
bán lẻ
Loạt thương hiệu được giới trẻ yêu thích sắp ‘đổ bộ’ Mega Grand World
Tới tháng 12 Mega Grand World phía Đông Hà Nội mới khai trương nhưng thông tin về sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám đã khiến giới trẻ xôn xao.
Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên
Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội (thuộc Ocean City), hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này vào tháng 12 năm nay.
Làn sóng dịch chuyển mặt bằng kinh doanh về Vinhomes Grand Park
Với mức giá thuê hấp dẫn cùng nguồn khách hàng đông đảo, Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đang trở thành điểm đến của làn sóng kinh doanh “Đông tiến” đầy hấp dẫn tại TP.HCM.
Vincom Retail nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á-TBD 2022
Tại lễ trao giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprice Awards (APEA), Vincom Retail đã được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng -Inspirational Brand Award”, khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam.
VinShop - ứng dụng trụ cột giúp One Mount nhận giải thưởng của Google
Đưa công nghệ và các giải pháp tài chính thay đổi cách vận hành của thị trường bán lẻ truyền thống, VinShop (ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount) đang giúp 100.000 chủ tạp hoá tại Việt Nam tăng thu nhập và trở thành những người kinh doanh thực thụ.
Tiềm năng rộng mở của VinShop nhìn từ ‘kỳ lân’ công nghệ Tokopedia
Đưa công nghệ giải quyết những tồn tại của bán lẻ truyền thống, VinShop được kỳ vọng sẽ sớm trở thành “kỳ lân” mới tại Việt Nam, như những gì Tokopedia đã làm được tại thị trường bán lẻ có nhiều nét tương đồng như Indonesia.
Hậu Covid-19: Bán lẻ ‘bùng nổ’ nhờ những thị trường mới nổi
Gần đây, xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ chật chội, tập trung vào các đô thị mới hiện đại ở vùng ven, tạo nên những mảnh đất màu mỡ với nhu cầu tiêu dùng lớn, thúc đẩy bán lẻ “bùng nổ”.
Lý do Vincom làm ‘dậy sóng’ thị trường?
8 năm trở lại đây, doanh thu thị trường bán lẻ tại Việt Nam không ngừng tăng, riêng năm 2018 đã cán mốc 145 tỷ USD, tăng 12% với năm 2017. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường bán lẻ đáng đầu tư nhất trong khu vực.