Heerenveen không đồng ý cho Văn Hậu dự U23 châu Á

CLB Heerenveen đã từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo nên Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ không thể tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020

CLB Heerenveen đã từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo nên Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ không thể tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Nguồn tin từ CLB Hà Nội khẳng định đội bóng Hà Lan đã từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc, thông qua Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và bầu Hiển, đã gửi lời tới Heerenveen. Ông Park đánh giá Văn Hậu là cầu thủ rất quan trọng trong chiến dịch châu Á của U23 Việt Nam và muốn có anh trong đội hình.

Heerenveen không đồng ý cho Văn Hậu dự U23 châu Á-1
Văn Hậu sẽ không dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Ảnh: Minh Chiến.

Tuy nhiên, phía Heerenveen đã thẳng thừng từ chối. Đội bóng Hà Lan khẳng định giải U23 châu Á 2020 không nằm trong thỏa thuận ban đầu với CLB Hà Nội. Họ cũng đã tạo điều kiện cho Văn Hậu về dự một giải không thuộc hệ thống FIFA là SEA Games nên không muốn tạo điều kiện thêm nữa.

Phía Heerenveen cũng cho rằng việc về nước liên tiếp có thể ảnh hưởng tới chính tương lai của Hậu ở đội bóng. Anh sẽ không có đủ thời gian theo kịp tiến độ tập luyện và khó lòng có cơ hội thi đấu trong tương lai.

HLV Park Hang-seo đã nhận được câu trả lời từ phía Heerenveen. Ông hiểu và buộc phải chấp nhận không có Văn Hậu trong giải đấu quan trọng phía trước. Cầu thủ 20 tuổi vừa ghi 2 bàn ở chung kết SEA Games 30. Anh là thành viên của U23 Việt Nam vào tới chung kết U23 châu Á 2018. Tại CLB, Văn Hậu có những tiến bộ nhất định khi mới được vào sân lần đầu trong chiến thắng của Heerenveen trước Roda JC tại Cúp Quốc gia hôm 17/12.

Về phần U23 Việt Nam, đội đang chờ sự trở lại của Trần Đình Trọng. Trung vệ của CLB Hà Nội vẫn còn hy vọng tới Thái Lan. Một số cầu thủ khác như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hùng đã bình phục và tập luyện lại bình thường.

Ngày 25/12 tới, U23 Việt Nam sẽ tập luyện lại ở TP.HCM. Đội sẽ có trận giao hữu với CLB Bình Dương hôm 28/12 trước khi đi Thái Lan ngày 1/1/2020. Tại đây, U23 Việt Nam sẽ đấu tập với U23 Bahrain hôm 3/1.

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ khởi tranh từ 8/1 tới 26/1. U23 Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ CHDCND Triều Tiên, Jordan, UAE. Mục tiêu của đội là vòng bán kết và giành vé đi Olympic 2020.

Heerenveen không đồng ý cho Văn Hậu dự U23 châu Á-2

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/heerenveen-khong-dong-y-cho-van-hau-du-u23-chau-a-post1028531.html?fbclid=IwAR3L1FCwnbVxiLHLl5JcOisp0GaTjj0S8ON6RiWeUD7ysFSa5E9MK3_WLbU

U23 Việt Nam

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.