HLV Jeonbuk Huyndai Motors nói gì sau khi thua sốc B.Bình Dương?

Tuyên bố giành trọn 3 điểm trước B.Bình Dương, tuy nhiên ở lượt trận chiều qua Jeonbuk Huyndai Motors đã trắng tay rời Việt Nam.

Tuyên bố giành trọn 3 điểm trước B.Bình Dương, tuy nhiên ở lượt trận chiều qua Jeonbuk Huyndai Motors đã trắng tay rời Việt Nam. Sau trận thua này, HLV Choi Kang-hee của Jeonbuk Huyndai Motors đã nhận trách nhiệm về mình.

Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà hôm 15.3 vừa qua, Jeonbuk Huyndai Motors đã giành thắng lợi 2-0 trước B.Bình Dương. Do đó, đại diện Hàn Quốc rất tự tin trong chuyến làm khách chiều ngày 6.4. Phát biểu với báo giới trước trận đấu, HLV Choi Kang-hee của Jeonbuk Huyndai Motors thừa nhận dù chịu nhiều bất lợi về điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, ông cùng các học trò đến đây với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

hlv jeonbuk huyndai motors noi gi sau khi thua soc b.binh duong? hinh anh 1
HLV Choi Kang-hee nhận trách nhiệm về trận thua trước B.Bình Dương. Ảnh: IT.

Thế nhưng, thực tế trên sân đã không diễn ra như mong đợi của đại diện Hàn Quốc. Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 sau gần 30 phút đầu tiên của hiệp một. Nhưng Jeonbuk Huyndai Motors đã để cho B.Bình Dương cân bằng tỷ số 2-2 trước khi giành thắng lợi chung cuộc 3-2 ở phút 86 với pha lập công của Anh Đức trên chấm 11m.

Mặc dù vậy ở trận đấu chiều qua, đội bóng đến từ Hàn Quốc đã cho thấy họ rất mạnh, nhưng thời tiết nắng nóng đã khiến các cầu thủ Jeonbuk Hyundai Motors thi đấu không như ý, chưa kể họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội mười mươi.

Với thất bại trước B.Bình Dương, HLV Choi Kang-hee của Jeonbuk Huyndai Motors đã không thực hiện được tuyên bố của mình với báo giới trước trận đấu. Phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Choi Kang-hee đã lên tiếng nhận trách nhiệm về trận thua của đội nhà thay vì đổ lỗi cho những điều kiện khách quan: “Tôi xin nhận trách nhiệm về trận thua này. Các cầu thủ của tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn và đó là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại. Với kết quả này, mục tiêu vào vòng knock-out của chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn và buộc chúng tôi phải nỗ lực hết mình ở hai trận đấu còn lại của vòng bảng".

Việc HLV Choi Kang-hee nhận trách nhiệm về thất bại của Jeonbuk Huyndai Motors là một điều mà các HLV tại Việt Nam cần phải học tập. Bởi trong thời gian qua, sau những thất bại của đội nhà, các HLV của Việt Nam thường tìm đến những nguyên nhân khách quan để đổ lỗi thay vì giám nhận trách nhiệm về mình. Gần nhất ở thất bại 0-1 của ĐT Việt Nam trước Iraq tại vòng loại World Cup 2018 tổ chức tại Iran, sau thất bại của đội nhà, HLV Hữu Thắng cho rằng đội tuyển Việt Nam đã không may mắn vì mặt sân thi đấu là quá xấu…

Cũng trong bài phát biểu của mình, HLV Choi Kang-hee của Jeonbuk Huyndai Motors còn cho biết thêm: “Qua 4 lần gặp nhau ở AFC Champions League 2015 và 2016, tôi thấy lối đá của B.Bình Dương có nhiều tiến bộ rõ rệt. Ngoài ra, tôi cũng rất ấn tượng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ B.Bình Dương”.

Theo Thể thao Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.