Con trai thầy Park lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau khi sút hỏng 11m: "Ngẩng cao đầu lên người anh em"

Công Phượng trở thành tâm điểm của chỉ trích sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết King’s Cup 2019 trước Curacao vào tối 8/6.

Công Phượng trở thành tâm điểm của chỉ trích sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết King’s Cup 2019 trước Curacao vào tối 8/6.

Tất cả bắt nguồn từ tình huống sút trượt trong loạt luân lưu. Công Phượng cũng là cầu thủ duy nhất sút hỏng ở loạt đấu súng giữa Việt Nam và Curacao. Dù thi đấu hay trong 90 phút chính thức, Công Phượng vẫn nhận nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Park Chan-sung, con trai HLV Park Hang-seo thì không nghĩ vậy, anh viết trên Facebook cá nhân: "CP10 (biệt danh của Công Phượng). Ngẩng cao đầu lên người anh em".

Con trai thầy Park lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau khi sút hỏng 11m: Ngẩng cao đầu lên người anh em-1Con trai thầy Park lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau khi sút hỏng 11m: Ngẩng cao đầu lên người anh em-2Con trai thầy Park lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau khi sút hỏng 11m: Ngẩng cao đầu lên người anh em-3
Con trai HLV Park Hang-seo tự hào với đội tuyển Việt Nam và đặt niềm tin vào Công Phượng. Ảnh: Hiếu Lương.

Bên cạnh đó, Park Chan-sung cũng đặc biệt ấn tượng với tinh thần cổ vũ của những CĐV Việt Nam có mặt trên SVĐ Thunder Castle, Buriram. Anh dành sự tự hào cho 23 tuyển thủ và các thành viên trong ban huấn luyện của đội tuyển.

Con trai HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Buriram, Thái Lan được khoảng 1 tuần. Anh theo dõi cả hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019. Trước đó, anh cũng nhiều lần sang Việt Nam xem các trận đấu tại V.League.

Với cá nhân Công Phượng, đây không phải lần đầu tiên anh sút trượt phạt đền hay luân lưu. Ở SEA Games 2017, anh sút hỏng quả phạt đền trong trận quyết định gián tiếp khiến U22 Việt Nam thua 0-3 trước Thái Lan. Gần nhất, anh hai lần sút trượt phạt đền ở trận gặp Olympic Pakistan tại ASIAD 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


King's Cup

Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.