Điều kỳ diệu từ mẩu giấy mà thầy Park đã gửi cho các học trò ở phút thứ 77 và bàn gỡ hòa của Đức Huy

Sau khoảnh khắc bị thủng lưới, HLV Park Hang Seo đã có những tính toán nhằm vực dậy tinh thần cho các học trò của mình.

Sau khoảnh khắc bị thủng lưới, HLV Park Hang Seo đã có những tính toán nhằm vực dậy tinh thần cho các học trò của mình.

Trận chung kết King's Cup 2019 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về các cầu thủ Curacao. Nhưng phải nói rằng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có màn thể hiện làm hài lòng người hâm mộ nước nhà.

Chúng ta đã bước vào trận đấu với một tinh thần quyết tâm cao độ dù biết rằng Curacao là một đội bóng có nhiều lợi thế hơn. Đặc biệt là sau khi tiền vệ Carolina của đội tuyển Curacao ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 55, các cầu thủ của chúng ta vẫn không nản và tiếp tục chiến đấu kiên cường. 

Điều kỳ diệu từ mẩu giấy mà thầy Park đã gửi cho các học trò ở phút thứ 77 và bàn gỡ hòa của Đức Huy-1
Các cầu thủ truyền tay nhau mảnh giấy của thầy Park.

Có một điều đặc biệt là ngay sau khoảnh khắc bị thủng lưới, HLV Park Hang - Seo đã có những tính toán nhằm vực dậy tinh thần cho các học trò của mình. Phút thứ 77, HLV người Hàn đã tung Văn Kiên vào thay cho Văn Toàn. Khi vào sân, Văn Kiên đã đem theo một tờ giấy bí ẩn được thầy Park gửi gắm cho các học trò của mình. 

Các cầu thủ đã truyền tay nhau mảnh giấy của thầy Park và người cuối cùng nhận không ai khác chính là tiền vệ Đức Huy và "Hoàng tử" đã đọc tờ giấy này rất cẩn thận. 

Điều kỳ diệu từ mẩu giấy mà thầy Park đã gửi cho các học trò ở phút thứ 77 và bàn gỡ hòa của Đức Huy-2
Đức Huy là người cầm nó cuối cùng.

Điều kỳ diệu từ mẩu giấy mà thầy Park đã gửi cho các học trò ở phút thứ 77 và bàn gỡ hòa của Đức Huy-3
Cầu thủ mang áo số 15 đã đọc mảnh giấy rất kỹ.

Dù không rõ trong mảnh giấy này ghi gì nhưng sau đó, Đức Huy và các đồng đội đã thay đổi cách chơi, thi đấu có phần ấn tượng hơn ở những phút cuối trận. Và người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa khi ở phút 82, từ pha phối hợp đẹp mắt của Văn Kiên và Quang Hải, Đức Huy đã có bóng và tung cú sút đẹp như mơ vào lưới của đội tuyển Curacao, san hòa tỷ số 1 - 1. 

Hai đội bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Dẫu vậy, chúng ta đã thiếu một chút may mắn khi Công Phượng đã sút hỏng và chiến thắng thuộc về Curacao.



Điều kỳ diệu từ mẩu giấy mà thầy Park đã gửi cho các học trò ở phút thứ 77 và bàn gỡ hòa của Đức Huy-4
Và chính anh đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam chỉ ít phút sau đó.

Tuy nhiên, khán giả yêu bóng đá không xem đây là một thất bại. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, hết sức và cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn. Những gì mà chúng ta có thể làm bây giờ chính là luôn ủng hộ, động viên và cảm hơn thầy trò HLV Park Hang - Seo vì những cống hiến của họ cho bóng đá nước nhà. 

Theo Helino


Curacao

King's Cup

Đội tuyển Việt Nam

Đức Huy

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.