Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan

Sáng 1/9, tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài để di chuyển sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022.

Sáng 1/9, tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài để di chuyển sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-1

Chuyến bay từ Hà Nội tới Bangkok của thầy trò HLV Park Hang-seo cất cánh lúc 8h50, nên cán bộ VFF cùng thành viên ban huấn luyện phải có mặt từ sớm để vận chuyển hành lý và làm thủ tục cho các cầu thủ.
Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-2
Chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, song bộ đôi Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu vẫn được điền tên vào danh sách 23 tuyển thủ sang Thái Lan thi đấu. Tuy nhiên, hậu vệ người Thái Bình sẽ hội quân muộn cùng đồng đội sau khi trở về từ Hà Lan.
Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-3
Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Thanh Thịnh và Lâm Anh Quang là 3 cầu thủ bị chiến lược gia người Hàn Quốc loại khỏi danh sách chính thức. Ở cuộc đối đầu sắp tới, Nguyễn Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với phong độ cao trong màu áo CLB Hà Nội thời gian gần đây.
Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-4
Đội trưởng Quế Ngọc Hải tươi cười trò chuyện cùng các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện trong suốt thời gian làm thủ tục. Anh gọi trợ lý phụ trách thể lực Park Sung-gyun là "superstar" (siêu sao) vì không chịu bỏ khẩu trang khi ra ngoài.

Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-5

Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng và các thành viên của tuyển Việt Nam niềm nở trước sự quan tâm của người hâm mộ.
Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-6
HLV Park Hang-seo tỏ ra trầm ngâm trước cuộc đối đầu với người đồng nghiệp Nishino Akira. Sau khi biết thông tin Văn Hậu chuyển đến Hà Lan thi đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự lo ngại về khả năng ra sân của cầu thủ này ở SEA Games 30.
Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-7
Thủ thành Đặng Văn Lâm quay trở lại Thái Lan sau 4 ngày tập luyện ở Việt Nam. Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ tập trên sân nhà CLB Muangthong United, đội bóng chủ quản của thủ môn này do cách địa điểm thi đấu tới 25 km.
Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-8
Các cầu thủ và ban huấn luyện kiểm tra thông tin, giấy tờ cẩn thận trước khi di chuyển vào bên trong. Đội tuyển Việt Nam cũng nhận được nhiều lời động viên và chúc may mắn từ những nhân viên ở sân bay Nội Bài.
Quế Ngọc Hải trêu trợ lý của HLV Park trước giờ lên đường đến Thái Lan-9
Quang Hải là một trong những người hoàn thành thủ tục muộn nhất do giao lưu cùng nhiều cổ động viên. Tối 5/9, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Thammasat.

Chanathip Songkrasin: 'Tuyển Việt Nam chơi tốt, nhưng tôi sẽ ghi bàn' Phóng viên Zing.vn có cuộc trao đổi nhanh cùng với Chanathip Songkrasin ngay khi tuyển thủ này trở về nước chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9.

Theo Zing


Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.