Gọi Cung Lê là kẻ "kiêu ngạo", Flores chính thức chấp nhận lời khiêu chiến

Chuẩn võ sư Flores đã chính thức lên tiếng về khả năng tỉ thí với Cung Lê.

Chuẩn võ sư Flores đã chính thức lên tiếng về khả năng tỉ thí với Cung Lê.

Vài ngày trước, khi nhắc đến việc tỉ võ với chuẩn võ sư Flores, võ sĩ MMA Cung Lê đã khẳng định 2 bên không cùng đẳng cấp. Nếu như thực sự giao đấu, Flores sẽ phải tốn kha khá tiền viện phí.

Biết được những lời lẽ của Cung Lê, môn đệ Vịnh Xuân đến từ Canada đã đáp trả đầy mạnh mẽ: "Qua các phương tiện truyền thông, tôi biết Cung Lê thách thức mình. Và cái cách mà anh ta nói thật kiêu ngạo.

Tôi nghĩ rằng Cung Lê đã quá vội vàng và không biết mình đang dấn thân vào chuyện gì. Anh ta chỉ trích vì tôi chỉ giao thủ với các võ sư lớn tuổi hơn và không cùng hạng cân. Nhưng anh ta lại không biết những chi tiết rất quan trọng.

20 năm qua, tôi đã theo học võ công của một võ sư lớn tuổi từ Việt Nam. Tôi học được nhiều thứ và biết những gì mà người Việt coi trọng như lòng dũng cảm, sự chính trực và tự trọng.

Với hành động của mình, Cung Lê tạo cho tôi cảm giác như anh ta đang ủng hộ ông Huỳnh Tuấn Kiệt. Và tôi nghĩ rằng anh ta đã sai. Vì lẽ đó, tôi chấp nhận lời thách đấu từ Cung Lê".

Gọi Cung Lê là kẻ kiêu ngạo, Flores chính thức chấp nhận lời khiêu chiến - Ảnh 1.

Chuẩn võ sư Flores không hề e ngại Cung Lê.

Bên cạnh việc "phản pháo" Cung Lê, ông Flores cũng chia sẻ thêm về trình độ võ thuật của mình và lời "khiêu chiến" gửi tới võ sĩ MMA Trung Quốc Từ Hiểu Đông cách đây ít lâu (người đánh bại võ sư Thái Cực quyền trong 10 phút):

"Tôi thấy người ta mô tả mình như một đại cao thủ với trình độ võ thuật cực kỳ cao. Nhưng kỳ thực, tôi không phải là cao thủ như thế, tôi chỉ là một môn sinh thôi.

Trường hợp Từ Hiểu Đông rất đặc biệt, anh ta gửi lời thách thức tới tất cả giới võ thuật cổ truyền. Đó là một lời thách thức mở. Và tôi là người chấp nhận nó chứ không phải "khiêu chiến".

Theo Trí Thức Trẻ


Flores

Vịnh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.