Hoàng Thị Thanh xin lỗi đã bỏ lỡ HCV SEA Games vì thi đấu đúng ngày "đèn đỏ”

Dù đã uống thuốc để tránh ngày của chị em, nhưng VĐV Hoàng Thị Thanh vẫn dính “đèn đỏ”, dẫn đến việc thi đấu không đúng sức mình trên đường chạy marathon, chỉ giành tấm huy chương bạc.

Dù đã uống thuốc để tránh ngày của chị em, nhưng VĐV Hoàng Thị Thanh vẫn dính “đèn đỏ”, dẫn đến việc thi đấu không đúng sức mình trên đường chạy marathon, chỉ giành tấm huy chương bạc.

Sáng nay (19/8), đội tuyển điền kinh Việt Nam chính thức xuất trận, với nội dung đầu tiên là marathon với 4 VĐV tham dự, gồm 2 nam, 2 nữ. Đây là nội dung theo đánh giá của Trưởng bộ môn điền kinh (Tổng cục TDTT) Dương Đức Thuỷ, Việt Nam hoàn toàn có thể giành HCV.

Trong số 4 VĐV Việt Nam tranh tài ở nội dung marathon, Hoàng Thị Thanh được đặt nhiều kỳ vọng nhất.

 hoang thi thanh xin loi da bo lo hcv sea games vi thi dau dung ngay "den do” - 1

 hoang thi thanh xin loi da bo lo hcv sea games vi thi dau dung ngay "den do” - 2

Hoàng Thị Thanh rất mệt khi cán đích

Dù khởi đầu ấn tượng nhưng sau nửa chặng đường, cả Lê Thị Thoa và Hoàng Thị Thanh xuống sức và không đạt được kết quả như mong muốn. Dù vậy, Hoàng Thị Thanh đã thi đấu hết sức cố gắng, để cán đích ở vị trí thứ 2, giành HCB, về sau VĐV người Philippines.

Điều rất đáng tiếc là Thanh đã gặp vấn đề về sức khoẻ, cụ thể là cô bị “ngày của chị em”. Chính Thanh cũng thừa nhận sự cố này khiến mình không thể bung hết sức: “Tôi rất tiếc khi không thể giành HCV. Điều kiện thi đấu hôm nay là quá tốt nhưng do đúng ngày phụ nữ nên tôi không thể duy trì thể lực để đạt thành tích tốt nhất của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì không thể bước lên bục cao nhất".

 hoang thi thanh xin loi da bo lo hcv sea games vi thi dau dung ngay "den do” - 3

Không chỉ VĐV sinh năm 1991 mà cả Lê Thị Thoa cũng đang trong giai đoạn những "ngày phụ nữ" nên không thể tạo nên bất ngờ ở nội dung marathon.

Không chỉ tuột HCV, theo tiết lộ của ông Thuỷ, việc cả Thanh và Thoa sử dụng thuốc trước thi đấu để cố điều chỉnh "ngày của chị em", có thể sẽ gây dương tính khi thử doping, nhưng các bác sĩ của đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ có trách nhiệm giải trình về vấn đề này.

 hoang thi thanh xin loi da bo lo hcv sea games vi thi dau dung ngay "den do” - 4

Tính tới sáng ngày 19/8, đoàn thể thao Việt Nam giành tổng cộng 3 HCB và 1 HCĐ, tạm xếp thứ 6 trên bảng tổng sắp huy chương Sea Games 29.

Theo Khám phá


Ngày đèn đỏ

SEA Games 29

HCV

Hoàng Thị Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.