Tung cú đòn có uy lực khủng khiếp, võ sĩ lập tức cho đối thủ bất động cứng người

Nhà vô địch thế giới Gustavo Lopez đã cho đối thủ Joey Ruquet đi ngủ sớm bằng một pha knock-out cực kỳ đẹp mắt.

Nhà vô địch thế giới Gustavo Lopez đã cho đối thủ Joey Ruquet đi ngủ sớm bằng một pha knock-out cực kỳ đẹp mắt.

Vì nhiều lý do, sự kiện Combate 42 vào ngày 24/8 chỉ có vỏn vẹn 6 trận đấu được diễn ra. Tuy vậy, không vì thế mà các khán giả có mặt tại Tahoe (Mỹ) phải thất vọng sau khi họ chứng kiến pha hạ đo ván mãn nhãn trong trận tranh đai hạng gà giữa Gustavo Lopez và Joey Ruquet.

Tình huống đáng chú ý diễn ra ở ngay phút thứ 2. Dồn được đối thủ vào góc đài, Lopez lập tức tung liền một cú móc bằng tay phải sở trường. Pha ra đòn mạnh đến nỗi khiến Ruquet bất tỉnh tức thì và cứng đơ người vào thời điểm ngã ra sàn. Tình trạng này vẫn được các bình luận viên võ thuật gọi là "đóng băng".


Võ sĩ người Mỹ cho đối thủ bất động bằng đòn đánh uy lực

Ngay lập tức, trọng tài chính đã phải tuyên bố dừng cuộc đối đầu để đội ngũ y tế vào cuộc. Rất may, sau ít phút sơ cứu, Ruquet đã tỉnh lại và có thể tự đứng dậy.

Thắng lợi vừa qua giúp Lopez bảo vệ thành công chiếc đai vô địch thế giới. Bên cạnh đó, tay đấm 30 tuổi đã nâng thành tích của mình lên con số 11 thắng và 4 thua. Hiện tại, Lopez đang đứng hạng 34 tại hạng gà ở Mỹ.

Tung cú đòn có uy lực khủng khiếp, võ sĩ lập tức cho đối thủ bất động cứng người-1
Lopez bảo vệ thành công chiếc đai hạng gà tại giải võ thuật Combate. Ảnh: Combate Americas.

Tung cú đòn có uy lực khủng khiếp, võ sĩ lập tức cho đối thủ bất động cứng người-2

Theo Trí Thức Trẻ


võ thuật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.