Thương hiệu ăn nhanh nổi tiếngnày vừa đưa lên mạng những bức ảnh thật của ‘ông già rán gà’.
|
Hình ảnh của ‘cha đẻ’ KFC được đưa lên các trang |
KFC là thương hiệu ăn nhanh nổi tiếng toàn cầuvới 1500 cửa hàng trên 109 quốc gia. Mới đây, KFC đã có một cuộc khảo sáttrên diện rộng để tìm hiểu về mức độ hiểu biết của khách hàng với thươnghiệu này.
Kết quả là, có khoảng 6/10 người ở độ tuổi từ 18-25 thật thà thú nhận, họkhông thể nhận ra gương mặt của ông già nối tiếng, chính là "cha đẻ" của KFCtrên logo của hãng này.
Người đó là Harland Sanders. Ông khởi nghiệp năm 1952 khi đã ở tuổi 65 chỉvới 105 USD trong túi. Mặc dù ông là người tạo ra nhãn hiệu ăn nhanh nổitiếng toàn cầu nhưng có đến 1/3 số người được hỏi ngơ ngác không biết ông làai.
Kết quả là, có khoảng 6/10 người ở độ tuổi từ 18-25 thật thà thú nhận, họkhông thể nhận ra gương mặt của ông già nối tiếng, chính là "cha đẻ" của KFCtrên logo của hãng này.
Người đó là Harland Sanders. Ông khởi nghiệp năm 1952 khi đã ở tuổi 65 chỉvới 105 USD trong túi. Mặc dù ông là người tạo ra nhãn hiệu ăn nhanh nổitiếng toàn cầu nhưng có đến 1/3 số người được hỏi ngơ ngác không biết ông làai.
Trước tình hình này, KFC quyết định đưa gươngmặt thật của Sanders lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,MySpace, website của hãng và các phương tiện khác; đồng thời kể lại nhữngcâu chuyện về Sanders cũng như vai trò của ông đối với công ty với hy vọngtăng cường sự hiểu biết của người tiêu dùng và tăng luôn cả doanh số bánhàng.
Hình ảnh "‘ông già rán gà" trên logo của KFC là bức vẽ Sanders của họa sỹNorman Rockwell, được hoàn tất năm 1973.
Theo Vân Phong
Vzone