Lana là một trong nhóm những "đứa trẻ độc quyền" sẽ sớm xuất hiện trong một bộ phim tài liệu mang tên Những đứa trẻ giàu có của Instagram.
Đây là bộ phim về những người trẻ làm những việc mà người bình thường chỉ dám mơ tới, như bay bằng máy bay riêng, chu du trên những chiếc Roll Royce được cá nhân hóa hoặc ăn uống tại những nhà hàng đặc biệt nhất thế giới.
Lana Scholaro bắt đầu nổi tiếng toàn cầu vào năm 2013, sau khi đăng một bức ảnh chụp cùng chồng là ca sĩ Robin Thicke. Kể từ đó, Lara thường xuyên khoe thân, việc ăn chơi, DailyMail cho hay.
Cô gái con nhà giàu này thường khoe thân trong các bộ bikini, chụp ảnh với túi hàng hiệu trên tài khoản Instagram, nơi cô có tới 23.000 người theo dõi.
Lana chẳng nghĩ gì ngoài việc tiêu xài 15.000 bảng (hơn 505 triệu đồng) một tháng vào giày, túi và quần áo hàng hiệu. Cô gái này còn xa rời thực tế tới mức nghĩ rằng người dân Anh trung bình sẽ tiêu 5.000 bảng (khoảng 168 triệu VND) một tháng cho việc mua sắm.
Khoe xì gà xịn |
Khoe ảnh lái du thuyền riêng trên Instagram khoe ảnh bánh kẹp và trứng cá, cùng túi Hermes Khoe đồng hồ siêu sang Thicke kèm lời chú thích: "Có mọi thứ đối với tôi là chuyện dễ dàng" Theo Vietnamnet |