Mới đây, trong một nhóm cộng đồng mạng, tài khoản facebook có tên Nguyễn Dũng đã đăng tải loạt hình ảnh tin nhắn tố khách hàng chụp ảnh cưới xong ‘cò quay', không chịu trả tiền.
Liên hệ với chủ nhân của bài đăng này, được biết, anh Dũng hiện là chủ một cửa hàng chuyên về đám cưới tại Hà Nội, còn khách hàng tên là V.G.L, một người mà anh Dũng có quen biết.
Chia sẻ về việc lên mạng xã hội tố khách hàng ‘bùng' tiền chụp ảnh cưới, anh Dũng cho biết: ‘Khách hàng là chỗ quen biết từ trước nên bên cửa hàng mình đồng ý chụp ảnh cho họ rồi thanh toán sau. Nhưng sau khi trả ảnh cưới theo đúng hợp đồng, bên cô dâu chú rể cũng tổ chức đám cưới xong xuôi rồi, mình có nhắn tin kêu thanh toán tiền thì họ năm lần bảy lượt khất nợ không chịu trả. Mình đã nhẹ nhàng nhắc khéo rất nhiều lần nhưng vẫn không có kết quả'.
Vì chú rể là người trực tiếp kí hợp đồng chụp ảnh nên anh Dũng cũng chỉ trao đổi vấn đề chi phí với người này. Được biết, anh Dũng cũng là người trực tiếp chụp ảnh cưới cho cặp cô dâu – chú rể.
‘Mình là chủ cửa hàng còn thợ chụp ảnh là người khác. Nhưng vì là chỗ quen biết, khách hàng nói tin tưởng mình nên muốn mình trực tiếp chụp ảnh cho họ nên mình đồng ý', anh Dũng kể.
Anh Dũng cùng với ekip đã thực hiện chụp ảnh cho khách hàng tại lễ ăn hỏi vào ngày 17/11 và album ảnh cưới vào ngày 6/12. Theo anh Dũng cho biết, trong gói chụp ảnh cưới chưa có trang phục nhưng anh vẫn sẵn sàng cho cô dâu chú rể mượn trang phục mà không tính tiền.
Không chỉ chụp ở Hà Nội mà ekip còn lên Tam Đảo chụp ảnh cưới theo yêu cầu của khách hàng dù hôm đó thời tiết khá lạnh.
Anh Dũng cũng chia sẻ thêm rằng, dù khá bực mình với thái độ này của khách hàng nhưng anh vẫn nhẹ nhàng nhắc thanh toán đúng hẹn.
Thậm chí, anh Dũng còn nhắn tin với mẹ của khách hàng để giải quyết ổn thoả mọi việc. Thế nhưng anh vẫn không nhận được bất kì lời giải thích nào.
Quá bức xúc vì khách hàng thiếu trách nhiệm, không tôn trọng công sức mà cả ekip đã bỏ ra, anh Dũng quyết định lên tiếng ‘tố cáo' khách hàng.
Theo Báo đất việt