Nghi vợ ngoại tình, chồng bắt vợ khỏa thân ra đường trước mặt con gái

Vì nghi ngờ vợ ngoại tình với người khác, người chồng đã xé và đốt quần áo của vợ, ép cô khỏa thân trên đường phố...

Vì nghi ngờ vợ ngoại tình với người khác, người chồng đã xé và đốt quần áo của vợ, ép cô khỏa thân trên đường phố ngay trước mặt con mình.

>>
Những "vật thể lạ" trong món ăn khiến nhiều người phải khóc thét

Sự việc xảy ra ở Trì Châu, Trung Quốc đang khiến nhiều người bức xúc. Theo đó, một người đàn ông đi làm thành phố Thượng Hãi nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng đã bí mật trở về nhà và xử lý người vợ.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo cho biết, vào ngày 7/4/2016, anh ta đã không thông báo cho vợ là mình sẽ về và bí mật ngồi ở bên ngoài ngôi nhà của gia đình đang thuê để theo dõi vợ.

Vào ngày 9/4, lúc 9h sáng, người đàn ông nghe lén thấy vợ điện thoại dường như đang chat sex với người đàn ông khác và nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính nên đã xông thẳng vào phòng ngủ và đánh vợ bằng một cây gậy.

nghi ngờ
Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông lột hết quần áo vợ kéo lê ngoài đường.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn dùng con dao trong nhà bếp, đâm vợ và xé quần áo của vợ rồi ném vào ngọn lửa đốt cháy. Người vợ tủi hổ cố gắng tìm quần áo để mặc trong khi con gái của hai người đã chứng kiến tất cả.

Sau đó, người đàn ông này kéo vợ đi khỏa thân trên đường phố khoảng 200 mét. Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông đã bị bắt giữ. Trong thời gian bị giam giữ, người vợ đệ đơn ly hôn với người chồng bạo lực.

Cuối cùng tòa tuyên án người chồng 6 tháng tù giam vì tội làm nhục người khác. Sự việc này là một bài học cho các gia đình làm sao để xử lý mọi việc bình tĩnh và thấu tình đạt lý nhất, đặc biệt là không ảnh hưởng đến con trẻ.

>> Vờ đọc sách tiện thể sờ trộm đùi cô gái trẻ, gã đàn ông bị đánh ngay trên tàu điện ngầm


Theo Trí Thức Trẻ


khỏa thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.